Masan
-
Theo ước tính, giá trị thị trường thịt lợn và thịt gia cầm tại Việt Nam vào khoảng 15 tỷ USD. Dù giàu tiềm năng, thị trường thịt hiện vẫn còn phân mảnh và phần lớn chưa được chuẩn hóa.
-
Nỗ lực vượt khó trong đại dịch, “người khổng lồ” trong mảng tiêu dùng- bán lẻ- Masan từng bước xoay chuyển tình thế nhờ các giải pháp linh hoạt, đột phá trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Ngay sau giãn cách, Masan liên tục khai trương các cửa hàng đa tiện ích, đón đầu nhu cầu mua sắm tiêu dùng hiện đại của khách hàng.
-
Ngày 20/10, thêm một cửa hàng tiện lợi của Masan được khai trương tại TP. Hồ Chí Minh, với tên gọi Fresh & Chill tại M-Plaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1. Cửa hàng này hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm thu hút dân công sở và giới trẻ hiện đại với xu hướng mua sắm Một điểm đến - Đa trải nghiệm.
-
Sáng 14/9, Công ty Cổ phần Masan MEATLife ("MML") và Công ty TNHH De Heus đã ký kết Bản ghi nhớ về quan hệ hợp tác đối tác (MOU). Theo đó, các bên kì vọng thúc đẩy cơ hội hợp tác kinh doanh, góp phần phát triển ngành thịt từ trang trại đến bàn ăn theo mô hình 3F.
-
Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) và Công ty TNHH De Heus đã ký kết Bản ghi nhớ về Quan hệ Hợp tác Đối tác ("MOU"). Theo nội dung ký kết, các bên sẽ tìm hiểu quan hệ đối tác chiến lược và các cơ hội hợp tác kinh doanh, cùng nhau hướng đến mục tiêu chung
-
Sản phẩm bị thu hồi chưa chắc đã mang tới “sóng gió”. Một doanh nghiệp Việt vẫn tăng trưởng như vũ bão.
-
Ngày 7/7, Credit Suisse đã công bố báo cáo phân tích về cổ phiếu MSN của Masan Group và đưa ra định giá mới. Theo đó, ngân hàng này đưa ra giá mục tiêu của MSN là 137.0000 đồng/cổ phiếu. Trước đó, giá mục tiêu của MSN theo phân tích của HSC và Mirae Asset lần lượt là 134.000 đồng và 131.000 đồng/cổ phiếu.
-
Dù Covid-19 tác động mạnh các ngành nghề nhưng nhiều doanh nghiệp lớn về bán lẻ, hàng tiêu dùng, đến bất động sản cũng muốn nhảy vào kinh doanh chuỗi cà phê. Chuỗi cà phê có gì hấp dẫn?
-
Mới đây, Bộ Công Thương đã gửi văn bản đến Chính phủ kiến nghị người lao động tại các điểm bán lẻ hàng hóa thiết yếu như siêu thị, chợ truyền thống... cần được đưa vào diện ưu tiên tiêm vaccine phòng COVID-19.
-
Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang, Novaland của ông Bùi Thành Nhơn hay Kido của ông Trần Kim Thành âm thầm “đốt nóng” thị trường tỷ USD - thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam. Sự tham gia của các đại gia khiến cho cuộc đại chiến cà phê ngày càng khốc liệt.