Man City đánh tiếng muốn có "Eto'o mới"

Thứ bảy, ngày 03/11/2012 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Man City sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo trẻ Jean Marie Dongou của Barcelona, người được mệnh danh là “Samuel Eto’o mới”.
Bình luận 0

Với những pha đi bóng tốc độ, khả năng di chuyển linh hoạt và dứt điểm khá nhạy bén giống như đàn anh Eto’o, Dongou được giới chuyên môn mệnh danh là “Samuel Eto’o mới của bóng đá Cameroon”. Hiện anh đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của lò đào tạo La Masia trứ danh.

img
 

Ngay sau khi được bổ nhiệm vào cương vị giám đốc thể thao của Man City, ông Txiki Begiristain đang lên kế hoạch chèo kéo tiền đạo trẻ của Barca là Dongou. Dĩ nhiên, hành động trên của doanh nhân 48 tuổi được lãnh đạo The Citizens ủng hộ nhiệt tình.

Gia nhập học viện La Masia từ năm 13 tuổi, Dongou đã gây ấn tượng về khả năng chơi bóng của mình. Tại giải Segunda mùa này, chân sút người Cameroon đã để lại dấu ấn với 2 bàn thắng sau 10 lần ra sân trong màu áo Barca B (trong đó có 5 lần ra sân từ băng ghế dự bị).

Với sức trẻ cộng thêm tài năng hơn người, Dongou hiện đang là cái tên mà nhiều ông lớn như Arsenal, Chelsea, Man City muốn sở hữu. Được biết, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của tiền đạo trẻ này. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 17 tuổi với Barca B sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem