Man City chấp nhận án phạt của Balotelli

Thứ sáu, ngày 27/01/2012 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Man City vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng chấp nhận án phạt treo giò 4 trận mà tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra đối với tiền đạo Mario Balotelli.
Bình luận 0

Do có hành vi cố tình giẫm vào đầu tiền vệ Scott Parker bên phía Tottenham hồi cuối tuần qua nên Balotelli đã bị FA treo giò 4 trận. Trong trận đấu, trọng tài Howard Webb đã không rút thẻ đỏ với “Super Mario” do không quan sát thấy tình huống phạm lỗi của Balotelli.

img

Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh đã quyết định treo giò 4 trận với tiền đạo người Italia. Với án treo giò này, Balotelli đã không thể góp mặt trong trận gặp Liverpool tại bán kết Carling Cup. Cùng với đó là các cuộc chạm trán với Everton, Fulham và Aston Villa trong khuôn khổ Premier League.

Sau khi án phạt được FA đưa ra, lãnh đạo đội bóng vùng Eastland đã khẳng định, họ sẽ không kháng cáo.

Roberto Mancini nói: “Tôi hy vọng, ngày mai, án phạt của Mario sẽ được FA xóa bỏ. Ở tình huống va chạm giữa anh ấy với Parker, trọng tài Howard Webb chỉ đứng cách đó chừng 10m. Nếu đó là pha cố tình phạm lỗi của Balotelli, Webb đã truất quyền thi đấu của anh ấy.

Tôi không nghĩ rằng Howard không quan sát thấy tình huống đó. Tôi không hiểu tại sao sau khi xem lại băng ghi hình, FA lại đưa ra án treo giò 4 trận đối với Balotelli.

Tuy không hài lòng với án phạt mà FA đưa ra, nhưng Man City sẽ không kháng án. Khi Vincent Kompany bị treo giò 4 trận sau pha phạm lỗi với Nani, chúng tôi cũng kháng cáo, nhưng điều đó cũng trở nên vô nghĩa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem