Lưu Hương Giang trở lại với "Đừng ngoảnh lại"

Thứ ba, ngày 03/01/2012 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - “Đừng ngoảnh lại” là ca khúc được Lưu Hương GIang chọn làm tên gọi cho album gồm 4 ca khúc mới nhất do chính Lưu Hương Giang sản xuất, vừa chính thức ra mắt công chúng ngày 2.1.2012
Bình luận 0

Sau thời gian ba năm “im hơi lặng tiếng”, không phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc nào, để nhận hạnh phúc của cuộc đời ban tặng, được làm mẹ, Lưu Hương Giang trở lại với hình ảnh mới: Hiện đại và gợi cảm hơn. Không chỉ thế, với quyết tâm thay đổi mình, cô ca sĩ Cải Bắp đã tự lo hết các công việc khi thực hiện sản phẩm âm nhạc mới: Tự sáng tác ca khúc, tìm cách thể hiện và lo các công việc của nhà sản xuất.

img
 

Cuối năm 2011, dự án âm nhạc mới nhất và được chờ đợi nhất của Lưu Hương Giang được ra đời để đón chào năm 2012 với những kế hoạch âm nhạc nối tiếp. “Đừng ngoảnh lại” là ca khúc mang phong cách Contemporary R&B (R&B đương đại) do chính Lưu Hương Giang sáng tác được cô chọn làm tên gọi cho dự án âm nhạc này.

Album EP “Đừng ngoảnh lại - Don’t Turn Back” là một album gồm 4 ca khúc mới nhất do chính Lưu Hương Giang sản xuất, không có sự trợ giúp của Hồ Hoài Anh hay Lưu Thiên Hương. Điều này cho thấy sự trưởng thành rõ nét trong ý thức hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và vững vàng của Lưu Hương Giang. Album được sản xuất bởi JF Entertainment do chính Lưu Hương Giang giữ vai trò Giám đốc.

img
 

Ngoài ca khúc tuyên ngôn tình yêu mới mang đậm cá tính của Lưu Hương Giang “Đừng ngoảnh lại”, EP còn có hai sáng tác khác của Lưu Hương Giang với phong cách R&B Dance, Pop Dance theo xu hướng âm nhạc quốc tế như “Quá yêu”, “Time Out”,… Đặc biệt là ca khúc “Your Game” – món quà do Rapper trẻ Suboi viết riêng và dành tặng cho Lưu Hương Giang.

EP “Đừng ngoảnh lại” cũng là bước khởi đầu cho những kế hoạch âm nhạc tiếp theo trong năm 2012 – một năm hứa hẹn sự bùng nổ của Lưu Hương Giang cùng với sự ra mắt một ekip mới bên cạnh Lưu Hương Giang như nhạc sĩ Cao Nhật Trung, kỹ thuật âm thanh Long Halo, đạo diễn Triệu Quang Huy, nhạc sĩ Touliver, rapper Suboi, B-boy Cường Seven, DJ SlimV, photographer Samuel Hoàng, stylist Trupi,… cùng với sự hậu thuẫn từ công ty JF Entertaimnet và VV Entertainment với những gương mặt quen thuộc như: nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, giám đốc sáng tạo Cao Trung Hiếu.

 MV "Đừng ngoảnh lại"

Đặc biệt, EP “Đừng ngoảnh lại - Don’t Turn Back” còn giới thiệu đến công chúng yêu nhạc một MV chất lượng được đầu tư nghiêm túc và đầy sáng tạo do JF Entertaiment và Ninja Film Production hợp tác sản xuất. MV với tạo hình Lưu Hương Giang quyến rũ, cá tính với phong cách thời trang mang xu hướng mới cùng với sự xuất hiện đặc biệt của Rapper Suboi, B-boy Cường Seven được đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy khai thác mới mẻ và hấp dẫn. 

Qua 4 album: Tôi là Lưu Hương Giang (2005), Cải Bắp (2006), Single Hẹn gặp gại anh (2008), Chuyển động (2008), Lưu Hương Giang trở thành hình mẫu ca sĩ trẻ văn minh, năng động, hiện đại luôn mang xu hướng âm nhạc mới, giàu tiết tấu đến với khán giả trẻ Việt Nam.

Những album và ca khúc của cô do Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương sản xuất luôn nằm trong Top các ca khúc được yêu thích trong năm trên các mặt báo và diễn đàn người yêu âm nhạc.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem