Xuân Bắc, Tự Long "phát hoảng" khi bị ghép đôi vào phòng tình nhân

Hà My Thứ hai, ngày 20/11/2017 18:50 PM (GMT+7)
Đi diễn ở tỉnh, Xuân Bắc và Tự Long gặp tình huống trớ trêu khi bị giao phòng tình nhân trong khách sạn.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã chia sẻ một tình huống "dở khóc, dở cười" của anh và nghệ sĩ Tự Long gặp phải trong một lần đi diễn ở tỉnh. Xuân Bắc kể anh và Tự Long được ban tổ chức show rất chu đáo khi sắp xếp phòng nghỉ riêng cho từng người trước khi diễn, tuy nhiên vì đã sát giờ, để tiết kiệm cho ban tổ chức cả hai diễn viên hài đã chọn ở chung một phòng cho tiện việc đọc qua lời thoại, thay phục trang...

img

Xuân Bắc và Tự Long gặp tình huống oái oăm khi phải ở phòng của tình nhân.

Tình huống oái oăm diễn ra khi Xuân Bắc và Tự Long lên nhận phòng thì tá hỏa nhận ra đây là phòng dành cho ... tình nhân. Từ cách bài trí cho tới tranh ảnh treo trên tường cũng rất nóng bỏng khiến cho nghệ sĩ Tự Long nhất quyết không chịu ở lại phòng này dù Xuân Bắc đã ... khuyên nhủ cả hai là "giai thẳng". Cuối cùng, anh cầu cứu sự giúp đỡ của người hâm mộ rằng có nên ... ở lại hay không.

img

Xuân Bắc hỏi ý kiến người hâm mộ rằng anh có nên ở lại phòng này hay không.

"Vào phòng, một mùi hương thoang thoảng bay ra thật dễ chịu. Xoạch,em cho chìa vào khay cắm khóa (cắm cái này vào nó mới có điện). Phực phực phực...tất cả đèn bật sáng và ....phòng thì thế này đây các bác ạ.

Hai thằng nhìn nhau và Tự Long bảo: Thôi tao không ở phòng này đâu.

Xuân Bắc : Điên à, có sao, mình là ...giai thẳng!

Tự Long: Mày đi mà thẳng, tao vẹo rồi.

Xuân Bắc: Thì cứ checkin phát đã....!!". Đoạn thảo luận gây hài của Tự Long và Xuân Bắc.

Đăng tải lên trang cá nhân, chia sẻ của Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, status đạt 5000 lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ. 

Bạn Kim Ngân chia sẻ vui: "Hôm qua hai anh ở yên Bái diễn ăn ý thế còn gì. Cho nên là dù anh nói hai anh thẳng hay cong thì em cũng tin sái cổ thôi". "Giường, ga, gối toàn màu hường, quả này Long, Bắc tha hồ mà sáng tác và biểu diễn.!". Facebooker Nguyễn Cường lại trêu đùa hai nghệ sĩ hài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem