Trịnh Thăng Bình hứng "gạch đá" mùa World Cup 2018 vì chê Messi

Thứ tư, ngày 20/06/2018 07:15 AM (GMT+7)
Trịnh Thăng Bình trở thành tâm điểm bị chỉ trích của những người hâm mộ Messi. Nhiều người cho rằng, anh đang cố ý mỉa mai và đá xoáy thần tượng của họ.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình vừa đăng status "đá xoáy" Messi sau khi Thụy Điển thắng Hàn Quốc 1-0 bằng một quả phạt đền. Cụ thể, anh viết: "Anh lão tướng già chạy không nổi của Thụy Điển, đầu hói gần hết mà cũng đá penalty vô, trong khi Messi thì không". Kèm theo đó là những biểu tượng mặt cười. Trước đó, trong ngày ra quân World Cup 2018, Messi đã thực hiện không thành công quả penalty khiến Argentina phải chia điểm với Iceland. 

img

Status của Trịnh Thăng Bình đã nhận được rất nhiều bình luận trong cộng đồng.

Dòng trạng thái này của nam ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Trịnh Thăng Bình trở thành tâm điểm bị chỉ trích của những người hâm mộ Messi. Nhiều người cho rằng, anh đang cố ý mỉa mai và đá xoáy thần tượng của họ. Facebook Quỳnh Như viết: "Rất quý anh Bình nhưng em lại thích Messi hơn. Biết là tự do ngôn luận nhưng là người của công chúng mà lại có thể nói năng một cách tùy tiện như vậy thì thật thất vọng".

Cùng quan điểm, Facebook Nguyễn Thành Long chia sẻ: "Anh Bình ơi! Anh phải nhớ mình là một ca sĩ lớn rất lớn và có lượng fan nhất định, anh hiểu không? Mà không cần nói chắc anh phải thừa hiểu điều này vì đó là nghề của anh rồi. Anh là fan của ai anh chỉ trích ai theo ý anh thì chỉ trích, vì đó là quyền ngôn luận của anh. Nhưng với tư cách là một ca sĩ lớn, sở hữu các MV hàng triệu view mà lại ăn nói như một đứa trẻ mới xem bóng đá, thích soi mói, so sánh thì phải xem xét lại anh ạ".

Còn Facebook Trang Lee bình luận: "Anh à! Messi hoàn thiện về cả nhân cách và sự nghiệp. Anh không nên so sánh một huyền thoại với bất kỳ ai cả. Nó chả tốt đẹp gì đâu ạ. Còn về việc Messi đá hỏng phạt đền, em có thể đảm bảo rằng hầu hết cầu thủ nào cũng từng. Bóng đá mà, là một sân chơi dễ dàng mắc sai lầm nhất. Cuộc sống cũng vậy, anh có chắc rằng mình chưa mắc bất kì một sai lầm nào không. Hơn nữa anh lại là người của công chúng, cái nhìn của người hâm mộ về anh sẽ khác đi rất nhiều đấy. Trong cái không khí tưng bừng của mùa bóng đá này anh nên ngồi xem và cảm nhận từng bước chạy của các cầu thủ thay vì ngồi viết những status mỉa mai này thì sẽ tốt hơn. Trân trọng".

img

Trịnh Thăng Bình bị chỉ trích vì 'đá xoáy' Messi.

Đáp trả lại những chỉ trích của dân mạng, Trịnh Thăng Bình viết: "Tôi là fan của CR7, tôi có quyền đăng đàn công khai status này. Nếu tôi là fan trung lập thì cũng có quyền cười Messi vì rõ ràng anh đã làm người hâm mộ thất vọng. Các bạn fan Messi bớt vô duyên giùm. Đây là Facebook cá nhân, mình có quyền đăng như thế, các bạn thấy CR7 đá không hay mấy bạn cũng cười chê vậy. Bớt vô duyên nha mấy bạn".

Ủng hộ quan điểm của nam ca sĩ, Facebook Loan Trần viết: "Người nổi tiếng thì sao? Anh Bình chỉ nói lên sự thật, chứ sai đâu mà mọi người thất vọng". "Anh nói chuẩn không cần chỉnh. Nói thật thì chẳng có gì phải sợ cả", Facebook Trần Huy động viên.

Cherry Trần (Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem