Đàm Vĩnh Hưng nảy ra triết lý chỉ vì để lại kiểu tóc bổ luống?

Mi Mi Thứ ba, ngày 05/12/2017 12:50 PM (GMT+7)
"Có bao giờ chúng ta biết xin lỗi chính mình chưa? Nghe có vẻ lạ nhỉ? Theo tôi thì điều đó nên làm..." - Mr.Đàm nhấn mạnh.
Bình luận 0

img

Đàm Vĩnh Hưng nảy ra triết lý chỉ vì để lại kiểu tóc cách đây hơn chục năm.

Trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài đề cập đến vấn đề xin lỗi và cảm ơn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Giọng ca "Biển tình" viết: "Không phải quyết định nào cũng sẽ là chính xác! Vì vốn dĩ con người là luôn cho mình đúng vì thế mới xảy ra nhiều cái sai. Vì tất cả chúng ta đều là người, không phải là thánh nên chuyện đúng sai cũng thường tình thôi. Tôi cũng không tài cán gì để thoát ra khỏi cái "vốn dĩ" kia...Nên cũng không ít lần phải trả giá cho những lựa chọn của mình...Điều mà tôi thấy hay nhất và thích nhất chính là nhận ra đựơc cái sai của mình và dĩ nhiên lời xin lỗi chân thành là phép màu mạnh nhất để làm nguôi ngoai vết thương lòng và cũng làm cho ta "trưởng thành" hơn".

Tiếp lời, Đàm Vĩnh Hưng tự hỏi: "Có bao giờ chúng ta biết xin lỗi chính mình chưa? Nghe có vẻ lạ nhỉ. Theo tôi thì điều đó nên làm, vì lâu nay ta đã để mặc cho lý trí và tình cảm ngang nhiên chém giết nhau, để rồi thân xác và tâm hồn ta lại gánh hết những hệ luỵ kia. Rồi có đôi khi ta cũng phải biết cám ơn những niềm đau, cám ơn những lần sai để ta có thể nhận ra được khuôn mặt của sự thật hạnh phúc và sờ vào được nét kiêu kỳ của cái đúng! Vì thế mọi người đừng ngạc nhiên và cũng đừng nghĩ ông này khách sao khi tôi cứ phải dùng hoài 2 thứ cám ơn và xin lỗi...Bởi vì tôi đã trót mang trên mình một sự giáo dục khắc nghiệt của cuộc đời". 

img

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do khiến anh chiêm nghiệm ra những lời lẽ như triết lý ở trên. "Thấy thế không? Không biết có TS, GS hay PGS nào nhập tôi sáng nay không nữa. Quyết định chải cái tóc kiểu này trong một sự tình cờ thôi mà làm nguyên cái dòng trạng thái "giáo dục công dân". Nhưng mà công nhận là tóc này đưa tôi về năm 2004 - 2005 thiệt" - Mr. Đàm bày tỏ.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái kèm hình ảnh để mái tóc bổ luống cách đây hơn chục năm của Đàm Vĩnh Hưng nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Trong đó có nhiều bình luận từ phía fan khen ngợi ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác của Mr.Đàm khiến anh phải thốt lên: "Có thể bình luận gì đó khác lời khen trẻ đẹp không?".

img

Lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức được ca sĩ Vũ Hà hưởng ứng: "Yêu cầu cả nhà không được khen trẻ, vì khi được mọi người khen trẻ, thì lúc đó ta đã già nên cả nhà khen đẹp trai quá là được nhất" khiến Mr.Đàm và fan thích thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem