Lilo bị phàn nàn vì trốn cảnh “nóng” tập thể

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 20:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù từng sa ngã và có khá nhiều scandal hớ hênh nhưng cô nàng hư hỏng vẫn sợ hãi khi đóng cảnh “yêu” tập thể với ba ngôi sao phim khiêu dâm trong “The Canyons”, một tiết lộ mới đây về Lindsay Lohan cho hay.
Bình luận 0

Tờ New York Times vừa đăng tải bài viết của tác giả Stephen Rodrick viết về những rắc rối của đoàn làm phim The Canyons, trong đó có tiết lộ việc Lilo bị phàn nàn vì trốn đóng cảnh “nóng” trong phim.

img
 

Bài báo cho hay, vì quá sợ cảnh yêu tập thể với ba ngôi sao phim khiêu dâm, trong đó nổi tiếng có James Deen, cô nàng đã trốn vào phòng thay đồ và giam mình không chịu ra ngoài.

Chỉ đến khi đạo diễn của phim Paul Schrader cho biết ông đồng ý trút bỏ quần áo để cô cảm thấy thoải mái hơn thì “nữ hoàng rắc rối” mới chịu mở cửa.

img
Lilo và đạo diễn Paul Schrader

Tiết lộ này gây bất ngờ đối với nhiều người bởi trước đó, Lilo khá táo bạo khi trong một cảnh quay giường chiếu, cô còn bắt ekip làm phim phải cởi đồ để bớt… ngượng.

Một nguồn tin tiết lộ, trong quá trình quay, giữa Lilo và đạo diễn Paul thường xuyên xảy ra tranh cãi đến “nảy lửa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem