Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ (ngày 6.10)

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 05/10/2017 17:04 PM (GMT+7)
Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ chỉ còn 2 vòng đấu nữa và những “đại gia” như Argentina, Uruguay, Chile, Colombia… đang làm tất cả những gì có thể để mình không lỡ chuyến tàu tới nước Nga vào mùa hè năm tới.
Bình luận 0

Brazil đã chính thức giành vé dự World Cup 2018 nên trận đấu của họ với chủ nhà Bolivia rạng sáng mai chỉ còn mang tính thủ tục. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để Bolivia giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng ngay cả khi nở nụ cười, thì cũng chẳng còn mang nhiều ý nghĩa với đội bóng này. Về cơ bản, Bolivia đã không còn hy vọng tranh đoạt 1 tấm vé tới nước Nga.

img

Argentina có cơ hội lớn để bứt lên khi tiếp Peru trên sân nhà.

Trong khi đó, trận đấu giữa Argentina và Peru trở thành tâm điểm khi Peru hiện có 24 điểm, xếp thứ 4, bằng điểm với chính Argentina, đội xếp thứ 5. Nếu giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp này, Argentina sẽ bứt lên và sáng cửa giành vé dự World Cup 2018. Nếu hòa hoặc thua cũng coi như một thất bại với Lionel Messi và các đồng đội.

Colombia cũng sẽ tiến một bước dài tới tấm vé dự World Cup 2018 nếu thắng đội khách Paraguay vào rạng sáng mai. Trong khi đó, mục tiêu giành 3 điểm cũng rất khả thi với Chile khi họ tiếp Ecuador trên sân nhà. 2 trận gần nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, thầy trò Pizzi toàn thua và rạng sáng mai họ không được phép mất điểm thêm nữa.

Ở một diễn biến đáng chú ý khác. Uruguay sẽ theo chân Brazil giành vé dự World Cup 2018 nếu thắng chủ nhà Venezuela vào rạng sáng mai. Lợi thế cho Uruguay là Venezuela chính thức hết cơ hội đến Nga nên chưa chắc đã chơi với quyết tâm cao nhất.

img

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ ngày 6.10.

img

BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem