Lịch thi đấu vòng bán kết FIFA Confederations Cup

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 28/06/2017 07:28 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu vòng bán kết giải bán kết FIFA Confederations Cup 2017.
Bình luận 0

Tại vòng bán kết FIFA Confederations Cup 2017, cặp đấu giữa Bồ Đào Nha với Chile được đánh giá cân tài, cân sức. Bên cạnh đó, đôi bên đang sở hữu khá nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới. Vì vậy, cuộc đụng độ này hứa hẹn sẽ rất gay cấn và hấp dẫn.

img

Cặp đấu giữa Bồ Đào Nha với Chile thu hút rất nhiều sự chú ý.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, nhiều khả năng trận đấu này sẽ diễn ra chặt chẽ. Do đó, kết quả trận đấu có thể được định đoạt bởi những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Alexis Sanchez hay Arturo Vidal.

Ở giải đấu lần này, HLV Joachim Low của ĐT Đức không triệu tập những hảo thủ tốt nhất. Tuy nhiên, với lực lượng đồng đều, “Mannschaft” vẫn được đánh giá cao hơn đôi chút so với Mexico.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Đức sẽ dễ dàng có được tấm vé vào bán kết. Mặc dù không sở hữu ngôi sao nào quá nổi bật, song Mexico lại được đánh giá cao ở lối chơi kỹ thuật cùng sự gắn kết giữa 3 tuyến.

Lịch thi đấu cụ thể:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem