Lịch thi đấu SEA Games 30 của đoàn Việt Nam ngày 10/12: Vượt xa chỉ tiêu vàng

Khánh Gia Thứ ba, ngày 10/12/2019 06:40 AM (GMT+7)
Sau cú bứt phá rất ngoạn mục trong ngày thi đấu 9/12 để vượt chỉ tiêu vàng đề ra, trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn TTVN có thêm cơ hội giành nhiều HCV hơn nữa ở các môn điền kinh, vật, jujitsu... trong thời điểm lễ bế mạc SEA Games 30 đã cận kề.
Bình luận 0

Trong ngày thi đấu cuối cùng, đoàn TTVN vẫn có hy vọng giành thêm một số HCV điền kinh. Các nội dung thi đấu trọng điểm của điền kinh Việt Nam gồm chạy 5.000m (Nguyễn Thị Oanh), 400m rào nữ (Nguyễn Thị Huyền, Quách Thị Lan), 400m rào nam (Quách Công Lịch, Phan Khắc Hoàng), tiếp sức 4x400m nam, nữ. Nếu thi đấu tốt, chúng ta hoàn toàn có thể giành được 3-4 HCV.

Ở ngày 9/12, vật đã tạo dấu ấn rất đậm nét khi đoạt 5 HCV. Môn vật tiếp tục là hy vọng vàng ở 7 hạng cân cuối cùng trong ngày nhiều khả năng các tuyển thủ vật sẽ mang về thêm ít nhất 3 HCV.

img

Vật được kỳ vọng sẽ giành thêm nhiều HCV

Ngoài ra, các môn billliard, kick boxing, jujitsu… khả năng sẽ tiếp tục mang những chiếc HCV cuối cùng của đại hội về cho đoàn TTVN.

Lịch thi đấu ngày 10/12 của đoàn TTVN:

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem