Lịch thi đấu SEA Games 29 của đoàn Việt Nam (21.8): Chờ “mưa vàng”

PV (tổng hợp) Thứ hai, ngày 21/08/2017 08:35 AM (GMT+7)
Hôm nay (21.8), kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ xuất trận và đây có thể là điểm quan trọng để Thể thao Việt Nam mơ về bước đột phá HCV trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29.
Bình luận 0

Hotgirl wushu Dương Thúy Vi trở thành "thần tài" của thể thao Việt Nam (TTVN) khi tiếp tục là người "mở hàng" giành tấm HCV đầu tiên cho Việt Nam tại SEA Games 29. Sau tấm HCV của Thúy Vi, lần lượt Phương Giang (wushu), Đức Anh (bắn cung) và TDDC đồng đội mang về thêm 3 tấm HCV nữa cho Việt Nam.

img

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên.

Tính đến hết ngày thi đấu (20.8), đoàn TTVN có tổng 11 huy chương (4HCV, 3HCB, 4HCĐ) leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thành tích 11 đoàn tham dự. Những chiến tích xuất sắc của các VĐV, điển hình là Dương Thúy Vi đã cởi bỏ áp lực cho các VĐV khác, dự kiến trong ngày hôm nay đoàn TTVN sẽ có thêm nhiều HCV khi Ánh Viên, Phương Trâm... nhập cuộc.

Trong số các nội dung thi đấu hôm nay, mọi sự chú ý sẽ được dồn vào môn bơi lội, nơi có sự xuất hiện của 2 kình ngư Nguyễn Diệp Phương Trâm, Nguyễn Thị Ánh Viên. Tại SEA Game 29, bơi Việt Nam đặt chi tiêu giành 10 đến 12 HCV. Theo lịch thi đấu mà ban tổ chức giải công bố, môn bơi sẽ diễn ra trong 6 ngày từ ngày 21.8 đến 26.8, với tổng cộng 38 bộ huy chương.

Cũng trong ngày 21.8, niềm hy vọng Vàng của quần vợt Việt Nam là VĐV Lý Hoàng Nam sẽ tham gia tranh tài ở cả 2 nội dung đơn nam và đôi nam. Tại SEA Games 29, tay vợt Lý Hoàng Nam được xếp hạt giống 1, đây là điều vô cùng thuận lợi bởi nó sẽ giúp anh tránh được các tay vợt mạnh ở những vòng đầu, qua đó có thời gian thích nghi với điều kiện thi đấu cũng như thời tiết tại Malaysia. Bên cạnh đó, sự ăn ý của Hoàng Nam và Hoàng Thiên trong thời gian gần đây càng làm tăng thêm cơ hội đoạt huy chương của quần vợt Việt Nam, nhất là khi hai tay vợt này đã có sự chuẩn bị rất tốt từ trước đó.

Lịch thi đấu SEA Games 29 của đoàn Việt Nam ngày 21.8:

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem