Lịch thi đấu bóng đá ngày 20.8: Nảy lửa đại chiến London

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/08/2017 08:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 2 Premier League diễn ra đêm nay, Tottenham và Chelsea sẽ chạm trán nhau trên sân White Hart Lane. Xét về lý thuyết, “The Spurs” không được đánh giá cao bằng nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng các học trò HLV Mauricio Pochettino sẽ tạo nên bất ngờ, bởi họ đang đạt phong độ tốt hơn và có ưu thế sân nhà.

img

Tottenham - Chelsea chính là trận cầu đáng chú ý nhất đêm nay.

Ở vòng 1 La Liga, Barcelona và Real Madrid đứng trước cơ hội tốt để giành trọn 3 điểm, vì họ chỉ phải gặp các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Real Betis và Deportivo.

Trong trận mở màn Serie A mùa giải mới, Inter Milan phải chạm trán đối thủ khó chơi là Fiorentina. Trong khi đó, AC Milan chỉ phải làm khách trước Crotone.

Tại vòng 3 Liguae 1, Paris Saint-Germian khá “dễ thở” khi chỉ phải tiếp đón Toulouse. Do vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu đội bóng Thủ đô “bỏ túi” 3 điểm.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem