Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018 (ngày 17.8): Chờ Son Heung-min ra sân

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 17/08/2018 07:40 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra hôm nay (17.8).
Bình luận 0

Cuộc chạm trán giữa Olympic Hong Kong (Trung Quốc) với Olympic Palestine tại bảng A được dự đoán sẽ rất hấp dẫn, bởi đôi bên đều đang có phong độ tốt. Trong khi đó, Olympic Indonesia đứng trước cơ hội “bỏ túi” 3 điểm khi gặp đối thủ yếu hơn là Olympic Lào.

img

Olympic Malaysia được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán Olympic Hàn Quốc.

Do để thua ở trận ra quân nên cả Olympic Bahrain và Olympic Kyrgyzstan đều phải giành chiến thắng khi đôi chạm trán nhau vào chiều nay để nuôi hy vọng giành quyền đi tiếp. Với sức mạnh và đẳng cấp của mình, Olympic Hàn Quốc hoàn toàn có thể vượt qua Olympic Malaysia.

Ở cuộc đối đầu với Olympic Triều Tiên tại bảng F, Olympic Iran được đánh giá cao hơn. Vậy nên, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu đại diện Tây Á giành phần thắng. Với việc đụng độ Olympic Ả Rập Saudi, Olympic Myanmar sẽ phải nỗ lực hết mình mới có hy vọng giành ít nhất 1 điểm.

Lịch phát sóng cụ thể:

Bảng A:

16h00: Olympic Hong Kong vs Olympic Palestine

19h00: Olympic Lào vs Olympic Indonesia

Bảng E:

16h00: Olympic Bahrain vs Olympic Kyrgyzstan

19h00: Olympic Malaysia vs Olympic Hàn Quốc

Bảng F:

16h00: Olympic Iran vs Olympic Triều Tiên

19h00: Olympic Myanmar vs Olympic Ả Rập Saudi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem