Lịch thi đấu bóng đá đêm 1.10, rạng sáng 2.10: Barca bứt tốc

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/10/2017 11:15 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay, rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 7 Premier League diễn ra đêm nay, Arsenal và Liverpool đều đứng trước cơ hội giành trọn 3 điểm khi chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Brighton và Newcastle.

Ở vòng 7 La Liga, Barcelona tiếp đón Las Palmas, còn Real Madrid gặp Espanyol trên sân nhà Bernabeu. Nếu thi đấu đúng phong độ, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu 2 “ông lớn” này giành điểm số tối đa.

Với việc chỉ phải làm khách tại sân Olympic, nhiều khả năng Bayern Munich sẽ “ca khúc khải hoàn”, vì đối thủ Hertha Berlin của họ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt.

Trong khuôn khổ vòng 7 Serie A, Inter Milan chạm trán tân binh Benevento, Juventus gặp Atalanta. Theo nhận định của giới chuyên môn, khả năng Inter và Juve thắng trận là rất lớn. AC Milan được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn khi tiếp AS Roma.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem