Lịch phát sóng bóng đá ngày 8.4, rạng sáng 9.4: Derby Madrid

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/04/2018 07:53 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Ở vòng 33 Premier League, Arsenal và Chelsea đều “dễ thở” khi chỉ phải tiếp đón những đối thủ yếu hơn là Southampton và West Ham. Đây được xem là cơ hội tốt để hai “ông lớn” này giành chiến thắng.

img

Trận derby lượt đi kết thúc với tỷ số 0-0.

Đêm nay, tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về sân Bernabeu, nơi diễn ra trận derby thành Madrid giữa Real với Atletico. Tuy đang xếp sau đối thủ trên BXH La Liga, song với lợi thế sân nhà cùng đội hình nhiều ngôi sao hơn, “Kền kền trắng” vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Tại vòng 29 Bundesliga, Borussia Dortmund tiếp đón Stuttgart. Theo nhận định của các chuyên gia, nếu thi đấu đúng phong độ, đội chủ sân Signal Iduna Park hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm.

Trong khuôn khổ vòng 31 Serie A, Inter Milan làm khách trước Torino, còn AC Milan tiếp đón Sassuolo. Với sức mạnh của mình, hai đội bóng thành Milano đủ sức khuất phục đối thủ.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem