Lịch phát sóng bóng đá ngày 7.4, rạng sáng 8.4: Derby Manchester

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/04/2018 05:19 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 33 Premier League, Everton tiếp đón Liverpool. Tuy có lợi thế sân nhà nhưng với tương quan lực lượng và phong độ hiện tại, “The Toffees” vẫn bị đánh giá thấp hơn so với thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Trận cầu đáng chú ý nhất đêm nay là cuộc đọ sức giữa Man City với M.U. Xét về sức mạnh và phong độ, “The Citizens” được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, các học trò của HLV Pep Guardiola buộc phải thi đấu cầm chừng để dưỡng sức cho trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Liverpool vào giữa tuần tới. Vì vậy, đây được xem là cơ hội tốt cho M.U đòi lại “món nợ” thua 1-2 ở trận lượt đi.

img

M.U (áo đỏ) sẽ "phục thù" thành công trước Man City?

Ở vòng 31 La Liga, Barcelona nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng, bởi họ chỉ phải tiếp đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Leganes.

Theo nhận định của các chuyên gia, Bayern Munich gần như chắc chắn sẽ “bỏ túi” 3 điểm khi họ chỉ phải chạm trán Augsburg trong khuôn khổ vòng 29 Bundesliga.

Tại vòng 31 Serie A, đội bét bảng Benevento tiếp đón Juventus. Mặc dù có lợi thế sân nhà, song họ khó có thể kiếm điểm trước nhà đương kim vô địch giải đấu.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem