Lịch phát sóng bóng đá ngày 3.2, rạng sáng 4.2

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 03/02/2018 05:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 26 Premier League, Man City, M.U và Arsenal đều chạm trán những đối thủ khó chơi là Burnley, Huddersfield và Everton. Nếu không thi đấu đúng phong độ, 3 “ông lớn” này hoàn toàn có khả năng để mất điểm.

Ở vòng 22 La Liga, Real Madrid đứng trước cơ hội tốt để giành 3 điểm khi chỉ phải gặp đối thủ “dưới cơ” Levante.

img

Real sẽ giành chiến thắng trước Levante?

Trong khuôn khổ vòng 21 Bundesliga, Bayern Munich làm khách trước đối thủ đang xếp nửa cuối BXH là Mainz 05. Theo nhận định của giới chuyên môn, thầy trò HLV Jupp Heynckess sẽ giành điểm số tối đa ở trận này.

Với việc chỉ phải tiếp đón Crotone, Inter Milan hoàn toàn có thể giữ 3 điểm ở lại sân Giuseppe Meazza nếu họ thi đấu tốt.

Đối thủ của Paris Saint-Germain ở vòng 24 Ligue 1 là Lille. Ở trận lượt đi, đội bóng Thủ đô đã giành chiến thắng 3-1. Trong cuộc tái đấu sắp tới, nếu PSG cũng được đánh giá cao hơn về mọi mặt.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem