Lịch phát sóng bóng đá ngày 22.4, rạng sáng 23.4

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 22/04/2017 08:04 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và bán kết FA Cup diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Đêm nay, Chelsea sẽ chạm trán với Tottenham ở vòng bán kết FA Cup. Hiện tại, “The Blues” được đánh giá cao hơn đôi chút so với đội bóng cùng thành phố. Tuy nhiên, sẽ không dễ để thầy trò HLV Antonio Conte có được tấm vé vào chung kết, vì Tottenham đang đạt phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây.

Tại vòng 33 La Liga, Atletico Madrid làm khách trước Espanyol. Ở trận lượt đi, Atletico bị đối thủ cầm hòa 0-0. Chắc chắn, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng ở trận đấu tới nhằm cạnh tranh 1 suất trong Top 4 ở La Liga.

img

Chelsea (áo xanh) sẽ đoạt vé vào chung kết?

Ở vòng 30 Bundesliga, nhiều khả năng Bayern Munich và Borussia Dortmund đều sẽ giành điểm số tối đa, bởi họ chỉ phải gặp những đội bóng yếu hơn là Mainz 05 và Borussia Monchengladbach.

Trong khuôn khổ vòng 33 Serie A, Inter Milan có chuyến hành quân tới sân Artemio Franchi của Fiorentina. Hiện tại, cả hai đều đang cần điểm để cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới. Do vậy, cuộc đọ sức này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng “chiếu dưới” Montpellier ở vòng 34 Ligue 1 nên nhiều khả năng Paris Saint-Germain sẽ giành trọn 3 điểm.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem