Lịch phát sóng bóng đá ngày 21.10, rạng sáng 22.10

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 21/10/2017 07:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 9 Premier League, cả 3 “ông lớn” gồm Chelsea, Man City và M.U đều đứng trước cơ hội giành trọn 3 điểm, bởi họ chỉ phải chạm trán Watford, Burnley, Huddersfield.

img

Barca sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng?

Ở vòng 9 La Liga, Barcelona tiếp đội bét bảng Malaga. Đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Ernesto Valverde giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì khoảng cách với các đối thủ xếp sau.

Chuyển sang vòng 9 Bundesliga, Borussia Dortmund hành quân tới sân Commerzbank-Arena của Frankfurt, còn Bayern Munich làm khách trước Hamburg. Nếu chơi đúng phong độ, cả 2 hoàn toàn có thể ra về với nụ cười chiến thắng.

Trong khuôn khổ vòng 9 Serie A, Inter Milan được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn khi thi đấu trên sân San Paolo của đội đầu bảng Napoli. Hiện tại, khoảng cách giữa đôi bên trên BXH chỉ là 2 điểm. Vậy nên, cả hai sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để giành điểm số tối đa.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem