Lịch phát sóng bóng đá ngày 10.12, rạng sáng 11.13

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/12/2017 05:12 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Ở vòng 16 Premier League, Arsenal khá “dễ thở” khi chỉ phải chạm trán Southampton. Trong khi đó, Liverpool đá trận derby Merseyside với Everton. Mùa giải này, “The Toffees”, đã sa sút phong độ thảm hại. Đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Jurgen Klopp “bỏ túi” 3 điểm.

img

Trận derby Manchester được nhiều người chờ đợi.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 16 chính là cuộc thư hùng giữa M.U với Man City. Tuy có lợi thế sân nhà nhưng “Quỷ đỏ” vẫn bị đánh giá thấp hơn đôi chút trong trận derby Manchester vì trong thời gian gần đây, “Man xanh” đang đạt phong độ tốt hơn.

Tại vòng 15 La Liga, Atletico Madrid gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Real Betis. Trong khi đó, Barcelona làm khách trên sân El Madrigal của Villarreal. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn của gã khổng lồ xứ Catalan. Mùa giải này, “Tàu ngầm vàng” thi đấu khá ấn tượng.

Trong khuôn khổ vòng 16 Serie A, AC Milan tiếp đón Bologna. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với “Rossoneri” bởi cả 2 đội đang có được 21 điểm sau 15 trận nhưng Milan xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem