LG bắt tay với Prada, tung điện thoại "độc"

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 13:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng LG kết hợp với thương hiệu Prada nổi tiếng vừa cho ra mẫu điện thoại thời trang mới tên là LG Prada 3.0. Vỏ máy màu đen, kiểu dáng cổ điển, vuông vắn làm gợi nhớ đến chiếc BlackBerry Bold.
Bình luận 0

LG Prada 3.0 có màn hình 4,3 inch NOVA, bộ vi xử lý lõi kép OMAP4430 tốc độ 1GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB kèm theo khe cắm thẻ nhớ.

Camera 8 megapixel có thể ghi hình video chuẩn full HD 1080p.

img
 
img
 
img
 
img

Máy cũng được tích hợp các công nghệ kết nối GPS, Wi-Fi, Bluetooth, HSPA+ và FM Radio…

Điểm đặc biệt của LG Prada 3.0 là thiết kế siêu mỏng 8,5mm và mặt sau của máy được làm bằng loại nhựa gọi là Saffiano có vân trông giống như da.

LG Prada 3.0 chạy hệ điều hành Android Gingerbread, phiên bản 2.3.7 và sẽ được nâng cấp lên phiên bản Ice Cream Sandwich trong thời gian tới. các biểu tượng trong Menu ở nhiều cấp độ khác nhau, cho phép bạn sử dụng các ứng dụng nhanh chóng chỉ bằng cái búng tay.

Hãng LG và Prada vẫn giữ bí mật giá bán, nhưng điện thoại thông minh LG Prada 3.0 sẽ được bán ra tại Hàn Quốc và châu Âu trong tháng 1/2012.

 

Theo Engadget
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem