Những cầu thủ Việt Nam nhận niềm vui lạ?

Cử Tạ Thứ tư, ngày 19/12/2018 16:45 PM (GMT+7)
Kết thúc AFF Cup năm nay ngoài các giải thưởng cá nhân suất sắc, một số cầu thủ Việt Nam chúng ta còn nhận được những niềm vui hết sức bất ngờ.
Bình luận 0

img

Những cầu thủ VN nhận niềm vui lạ?

Kết thúc AFF Cup năm nay ngoài các giải thưởng cá nhân suất sắc, một số cầu thủ Việt Nam chúng ta còn nhận được những niềm vui hết sức bất ngờ. Đầu tiên phải kể đến đó là Hà Đức Chinh, anh vừa được chính phủ Malaysia trao tặng huân chương chiến công và được coi là “đại sứ hữu nghị” giữa hai nước Việt Nam-Malaysia nhờ những cú “chuyền” đẹp mắt cho thủ môn đội bạn trong trận chung kết lượt đi ở Bukit Jalil. Tiếp theo là Công Phượng, chàng tiền đạo tài hoa này bất ngờ được đạo diễn nổi tiếng người Mỹ - James Cameron mời thủ vai một siêu lừa người châu Á trong một một bộ phim sắp bấm máy có tên “Không thể tin nổi” nhờ vào một đường bóng lắt léo qua hết hậu vệ cùng thủ môn đội bạn, và trước khung thành bỏ trống rộng toác hoác cùng hàng trăm triệu khán giả Đông Nam Á đang há miệng chờ lưới rung lên thì Công Phượng bình tĩnh sút bóng… ra ngoài.

Hoang tưởng nhưng khôn vãi

Sau khi thắng tưng bừng ở giải AFF Cup năm nay, các cổ động viên VN đã hết sức phấn khích, thậm chí gần đây Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA còn nhận được một bức thư với nội dung thách đấu như sau: “Sau giải AFF Cup 2018, tôi mạnh dạn đề nghị UEFA và AFC nên tổ chức một trận tranh siêu cúp, tạm gọi là Cúp Liên Lục Địa – Vượt Đại Châu giữa hai đội bóng Việt Nam và Pháp (đội vừa giành cúp vô địch World Cup cách đây 5 tháng) để phân tài cao thấp, và cũng để chứng minh rằng Pháp đã không “ăn may” ở World Cup vừa rồi. Và tất nhiên nếu Việt Nam thắng hay hòa, thậm chí không có kết quả… hòa thì VN sẽ được đặc cách không phải đá vòng loại World Cup 2022 ở Qatar”.

Lạc quan vô đối

Một cựu tuyển thủ quốc gia trong niềm vui quá đà sau khi đội nhà VN giành chức vô địch AFF Cup 2018 đã phóng tay viết trên trang cá nhân:

“Nhiều người đã tỏ ra lo ngại rằng ở World Cup sắp tới đây các đội Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha… và cả Braxin nữa sẽ chống đỡ vất vả như thế nào với đội tuyển Việt Nam, thậm chí cả các đội tuyển Sao Hỏa, Sao Chổi, Mặt Trăng…v.v cũng sẽ cực kỳ khốn đốn khi đối đầu với chúng ta…”

Những dòng trạng thái trên đã bất ngờ nhận được gần 10 nghìn “mặt cười”, hơn 2 nghìn “like” và 1 dòng comment: “Thôi, hạ cánh, đáp xuống mặt đất đi ông, trên đó mãi không lạnh à?”.

Xem tranh vui trước trận thứ hai của U23 Việt Nam

Bà con cùng lên tinh thần... cười thật to để có sức cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam tối nay thôi nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem