Đã tìm ra bài thuốc giúp người béo giảm ngay 20kg trong một tháng

Cử Tạ Thứ sáu, ngày 21/09/2018 17:15 PM (GMT+7)
Loại thuốc giảm béo cực kỳ hữu hiệu, không có tác dụng phụ, nó có thể giúp người bệnh giảm tới 20 ký trong một tháng.
Bình luận 0

Dao sắc không gọt được chuôi

Một chuyên gia tư vấn tình yêu đã có thâm niên 15 năm, tư vấn cho hàng trăm các cặp đôi đi đến hôn nhân nhưng lạ lùng thay anh ta vẫn ế, mặc dù đã suýt soát 40. Nhiều người khi gặp vẫn thắc mắc về sự vô lý này thì được anh ta giải thích ngắn gọn: “Có bao giờ huấn luyện viên mà được vào sân đâu!”.

Kích động cũng không ăn thua

Chị Mai Hoa ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vớ được ông chồng già trước tuổi, tối đi ngủ toàn làm một mạch đến sáng, bỏ quên người vợ đang ở độ tuổi ngoài 30 phơi phới xuân thì. Quá ấm ức chị Mai Hoa đem chuyện tới công sở để tâm sự thì được xúi: Việc gì muốn chồng làm thì cứ bảo ngược lại – Anh đã quá già để làm việc đó. Chị thử áp dụng thì quả nhiên hiệu nghiệm. Tuy nhiên được đôi lần thì thấy ông chồng quay sang: “Thôi được, anh đồng ý là anh đã quá già, em ưng cái bụng chưa?”. Hiện tại chị Mai Hoa đang tìm… liệu pháp điều trị khác.

Thuốc giảm cân đặc hiệu

Các nhà khoa học Anh ở đại học Bristol vừa bào chế thành công một loại thuốc giảm béo cực kỳ hữu hiệu, không có tác dụng phụ, nó có thể giúp người bệnh giảm tới 20 ký trong một tháng. Loại thuốc này được đóng hộp 1.000 viên, liệu trình dùng trong ngày, bằng cách đứng trên thang gác lầu 3, lầu 4 hoặc cao hơn càng tốt, mở nắp đổ thuốc xuống rồi đi nhặt lại từng viên cho vào hộp. Cứ làm như vậy liên tiếp trong vòng 1 tháng, đảm bảo giảm cân.

Những cô gái Nga khiến chúng ta... ”cười vỡ bụng”

Phụ nữ Nga hài hước không thua kém gì chị em trên thế giới đâu nhé, không tin các bạn xem loạt ảnh dưới xem có... "cười...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem