Tài tử “Trái tim mùa thu” trẻ như thanh niên dù đã ở tuổi “ông chú”

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 17/11/2018 08:45 AM (GMT+7)
Vẻ đẹp vừa lãng tử vừa rắn rỏi của Won Bin khiến phái đẹp si mê.
Bình luận 0

img

Tham gia một quảng cáo mới đây, Won Bin chứng minh mình trẻ trung như thanh niên dù đã 42 tuổi

Khi bước qua độ tuổi 30, bạn sẽ phải chấp nhận bị đám thanh niên gọi là những “ông chú”, “bà thím”, bất kể bạn có cố tỏ ra vẻ trẻ trung, ăn mặc “xì tin” hay cố “cưa sừng làm nghé” đến thế nào chăng nữa.

Nhưng Won Bin, tài tử của Trái tim mùa thu thì vẫn khiến người ta muốn gọi là “oppa” mãi không thôi! Bởi năm nay đã 42 tuổi mà cả làn da, dáng người lẫn thần thái của nam diễn viên vẫn chẳng suy giảm là bao so với hồi nhập vai chàng thiếu gia Han Tae Suk điển trai, si tình.

Nhiều năm trở lại đây, Won Bin rất ít tham gia đóng phim nhưng sức hút của nam diễn viên vẫn được bảo toàn nhờ chăm chỉ đóng quảng cáo. Cũng không hề khó hiểu khi Won Bin trở thành gương mặt yêu thích của các nhãn hàng, bởi rõ ràng là vẻ đẹp vừa lãng tử vừa rắn rỏi của anh cho tới nay vẫn chưa ai có thể thay thế.

Nói về bí quyết giúp có gương mặt “hack tuổi”, Won Bin từng chia sẻ trên tạp chí Elle rằng thực ra anh không phải người quá cầu kỳ về khoản chăm sóc sắc đẹp. Tài tử The man from nowhere chỉ đơn giản là rửa mặt sạch ngày hai lần rồi thoa các lớp dưỡng cơ bản như nước cân bằng, tinh chất, sữa dưỡng… Ngoài ra, có một thứ anh không khi nào quên, đó là kem chống nắng!

Ai cũng biết với một diễn viên từng đóng nhiều phim hành động, thường phải phơi mặt ngoài trời nhiều như Won Bin thì chuyện bị nắng gió tàn phá nhan sắc là điều khó tránh khỏi. Song nhờ chăm dùng kem chống nắng và duy trì thói quen này tới tận bây giờ nên làn da của ngôi sao Cờ thái cực giương cao vẫn không bị lão hóa là mấy.

img

Vẻ đẹp vừa lãng tử vừa rắn rỏi của Won Bin khiến phái đẹp si mê

Nước cũng là một trong những bí quyết giúp trẻ đẹp lâu của Won Bin. Nam diễn viên chia sẻ mình uống rất nhiều nước để duy trì một làn da khỏe mạnh và không bị cảm giác thèm ăn xâm chiếm. Sự thật là rất nhiều ông chú ở độ tuổi của Won Bin đã bắt đầu phát tướng nhưng nam diễn viên lại khác, vẫn rất phong độ nhờ vào gương mặt góc cạnh và thân hình cân đối.

Nhắc tới những body đẹp có “số má” trong làng giải trí Hàn dĩ nhiên cũng không thể bỏ qua Won Bin. Tài tử sinh năm 1977 nổi tiếng với thân hình 6 múi cuồn cuộn. Không ít lần cánh phóng viên bắt gặp anh lui tới phòng gym. Dường như Won Bin luôn sẵn sàng cho những dự án mới, chỉ là anh chưa tìm được dự án nào thực sự phù hợp để trở lại màn ảnh mà thôi.

img

img

Won Bin rất đắt show quảng cáo nhờ duy trì được vẻ điển trai sau bao năm gia nhập làng giải trí

img

img

img

img

Body như tạc của nam diễn viên dư sức đọ với các nam thần trẻ tuổi

img

img

img

Anh vẫn luôn sẵn sàng cho các dự án mới

Bà mẹ 2 con ”lão hóa ngược” đáng kinh ngạc nhờ dầu dừa

Cô Alice cho rằng có thể do khi còn ở lứa tuổi teen, mình đã không chú ý đến việc trang điểm và chăm sóc bản thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem