Lời khuyên dáng đẹp, da nhẵn mịn của pho tượng đồng làng mẫu nam

Tâm An Thứ sáu, ngày 22/02/2019 18:20 PM (GMT+7)
Những bí quyết chăm sóc sắc đẹp của BB sẽ giúp các mày râu tìm thấy được giải pháp tút tát cho riêng mình.
Bình luận 0
Những bí quyết làm đẹp hữu ích cho nam giới được đăng định kỳ vào thứ 2,4,6 hàng tuần.

img

Người mẫu nam BB, được ví von như pho tượng đồng với thân hình rắn chắc, khuôn mặt góc cạnh và làn da không tì vết nhưng rất nam tính. Anh nổi tiếng trong giới mẫu nam da màu vì ngoại hình đẹp, từng nhảy với Alexandra Burke, làm người mẫu trong các chiến dịch của James Tudor và đóng vai chính trong chương trình truyền hình thực tế Dirty, Sexy, Things.

BB được tạp chí thời trang Grazia đánh giá là có làn da sáng nhất mà các biên tập viên của họ từng thấy ở giới mẫu nam da màu. Vì thế những bí quyết chăm sóc sắc đẹp của BB sẽ giúp các mày râu tìm thấy được giải pháp tút tát cho riêng mình.

Thói quen làm đẹp hàng ngày của bạn là gì?

Tôi rửa mặt với Face Wash L'Oréal 2 in 1 và đắp mặt nạ.  Sau đó, tôi sẽ sử dụng tẩy tế bào chết da mặt hai lần một tuần. Tôi dùng Bio Oil hoặc Palmers Shea Butter như một loại kem mặt. Nó rất kỳ diệu. Tôi đã từng sử dụng Crème de la Mer, nhưng kể từ khi tôi đổi sang Palmers, làn da tôi trông đẹp hơn nhiều.

Bạn có ăn uống lành mạnh không?

Tôi cố gắng ăn rất lành mạnh, thường xuyên ăn chay. Tôi thường ăn ngũ cốc có lớp vỏ cám hoặc cháo vào buổi sáng. Tôi không phản đối việc ăn bánh mì. Tôi nghĩ rằng nó giúp chế độ ăn uống của tôi trở nên cân bằng hơn. 

Bạn tập thể dục thế nào để duy trì da đẹp, dáng khỏe?

Tôi chạy ít nhất 4 lần một tuần. Ngoài ra tôi cũng thực hành Bikram Yoga – Yoga nóng và Rollerblade. Với nghề người mẫu, tôi phải duy trì một kiểu cơ thể nhất định nên không tập tạ quá nhiều ở phòng tập.

Thói quen tồi tệ nhất của bạn có thể làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp?

Thói quen tồi tệ nhất của tôi là tự nhủ thứ này thứ kia dùng cũng không sao! Ví dụ như tôi yêu bánh Madeira và sữa.

Có điều gì đặc biệt bạn làm để chuẩn bị cho buổi chụp hình không?

Chuẩn bị cho buổi chụp hình tôi sẽ luôn uống nhiều nước vào ngày hôm trước và có 45 phút chạy bộ tuyệt vời vào buổi sáng. Âm nhạc cũng giúp tôi thư giãn

Những sản phẩm nào bạn yêu thích?

Tôi yêu Crème de le Mer. Tuy tôi đã ngừng sử dụng nó nhưng tôi rất thích nó. Tôi không thể sống mà không có kem Elizabeth Arden Eight Hour.

Mẹo làm đẹp tốt nhất bạn từng được đưa lời khuyên là gì?

Tôi liên tục được khuyên uống nước vì nó rất tốt cho da và sau vài năm không tin vào bí quyết này thì bây giờ tôi thấy đó là mẹo tốt nhất tôi nhận được. Một mẹo khác là sử dụng một vài giọt dầu ô liu và xoa nó vào da đầu của bạn. Nó hoạt động kỳ diệu để giữ cho tóc khỏe mạnh và phát triển.

Những bí quyết tút lại vẻ đẹp trai cho các chàng

Cùng học những bí quyết tỉa tót dành cho các anh em.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem