"Em sinh đôi của Tăng Thanh Hà" sở hữu vòng 3 chữ O cực phẩm nhờ đâu?

Hàn Phong Chủ nhật, ngày 12/01/2020 00:07 AM (GMT+7)
Người mẫu Hà Trúc sở hữu body nóng bỏng, nhất là vòng 3 cực phẩm.
Bình luận 0

img

Hà Trúc sở hữu body săn chắc với rãnh bụng sâu, eo thon, vòng mông nở nang.

Là một người có niềm đam mê lớn với dịch chuyển, Hà Trúc phải tranh thủ kết hợp ăn - tập - đi chơi cùng 1 lúc mới có thể duy trì vóc dáng nóng bỏng. Những hình ảnh mới nhất của cô khoe vòng 3 cong vút, tròn vo khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Vậy, đâu là bí quyết để có vòng 3 cực phẩm của Hà Trúc?

Plank chính là bài tập được cô thường xuyên áp dụng trong mỗi chuyến đi hay tập ngay tại nhà, đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Hà Trúc tập kết hợp nhiều bài plank khác nhau từ động tác đơn giản tới phức tạp, từ nhẹ tới nặng. Plank thường được nhiều người nhớ tới với tư thế nằm úp sàn nhà, dùng khuỷu tay và chân dang ngang bằng vai để đỡ cơ thể. Chỉ vài phút mỗi ngày đủ để bạn có body nuột nà, với những người mới bắt đầu có thể tính theo số giây và tăng dần. Thế nhưng, với những người tập plank lâu năm và muốn tập nặng, tiêu hao calo nhiều hơn thì có thể tập các bài như plank cầu hai điểm, plank sâu đo, plank đá chéo chân leo núi, plank nhện bò...

"Trúc là một “food lover” nên tất cả các món ăn hằng ngày đều khác nhau, chỉ cần bạn quan tâm đến lượng calories nạp vào và tiêu hao thì bạn sẽ kiểm soát được cân nặng. Nếu như không có thời gian đi gym như Trúc thì các bạn nên tập workout ở nhà bằng các bài tập trên Youtube 1 ngày 10-15 phút, bạn cũng thấy rõ sự khác biệt" - Lê Hà Trúc nói. Vậy nên, plank giải quyết nhanh chóng lượng calo nạp vào người của cô. 

img

Thân hình nuột nà nhờ áp dụng bài tập đơn giản nhưng được duy trì hàng ngày.

img

Vòng 3 tròn vo, căng đầy của "em gái sinh đôi" Tăng Thanh Hà.

img

Với động tác plank cầu hai điểm, là bài tập mông nâng chân ở tư thế cao hơn mông khi nằm úp song song với sàn nhà, giúp hỗ trợ các nhóm cơ bên trong xương chậu và thắt lưng dưới. Để thực hiện tư thế này, bạn bắt đầu ở vị trí plank cao, chân rộng hơn hông. Khi nâng chân lên, hãy để lưng thẳng, không võng và giữ trong vài giây. Đồng thời, bạn thở ra và siết các cơ dưới. Sau đó, bạn thở ra, từ từ hạ chân xuống và lặp lại động tác với bên còn lại. Chú ý giữ đầu và cổ thẳng 1 đường. Bạn thực hiệp 3 hiệp, mỗi hiệp từ 10 - 15 lần. 

Ngoài tập luyện, Hà Trúc còn phải thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt. "Trúc thường chia bữa ăn trong ngày ra làm 5 đến 6 bữa, cứ cách khoảng 1 tiếng rưỡi thì Trúc lại ăn 1 lần. Trong 5 bữa, chỉ có 1 bữa chính đúng nghĩa là “ăn” (thường là buổi trưa) còn tất cả các bữa còn lại Trúc ăn rất rất ít. Trúc kiêng đường và hạn chế tinh bột. Cố gắng không ăn sau 6 giờ tối" - Hà Trúc chia sẻ.  

img

Plank cầu 2 điểm vừa giúp eo, mông nở được Hà Trúc áp dụng thành công.

img

Vòng 3 chữ O gây mê của Hà Trúc.

Mỹ nhân khiến Trấn Thành muốn ”mua về nuôi” đặt thứ này quanh bụng để eo con kiến

Hiền Hồ là gương mặt ca sĩ trẻ vừa xinh đẹp vừa tài năng được nhắc tới nhiều trong thời gian qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem