Chân sút "hư hỏng" Ashley Cole chết mê mỹ nữ sexy này

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 19/05/2017 13:37 PM (GMT+7)
Chân dài Pascal Creymer hối hận vì bơm ngực, "tu sửa" toàn thân để giống Kim "siêu vòng 3".
Bình luận 0

chan sut

Pascal Creymer sinh năm 1988, là người mẫu nước Anh, từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh cách đây vài năm. 

chan sut

Người đẹp bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 18 tuổi ở Tây Ban Nha trước khi trở về quê hương tiếp tục phát triển sự nghiệp. 

chan sut

Người mẫu Anh được biết đến là cựu Wag nóng bỏng của bóng đá quốc gia. Cô từng có thời gian qua lại với chân sút "hư hỏng" Ashley Cole của Chelsea sau thời gian anh chàng ly dị vợ vì thói trăng hoa.

chan sut

Creymer đã tập thể dục dụng cụ từ khi 6 tuổi và đoạt giải vô địch trước khi lên 10. Nhờ tập bộ môn này mà cơ thể cô không tích mỡ thừa. 

chan sut

Ở bộ môn thể thao này, Pascal Creymer là đối thủ đáng gờm của nhiều người khi bất bại ở cuộc thi trong nước và khu vực, đại diện thi đấu cho đội tuyển Liên hiệp Anh.

chan sut

Khi còn thi đấu thể dục dụng cụ, chân dài phải tập luyện 42 giờ một tuần dù lịch học kín mít.

chan sut

Mặc dù hiện tại không còn thi đấu nhưng nhờ nền tảng trước đó mà thân hình của Creymer khá dẻo dai, dễ dàng tập luyện các bài tập cardio, yoga.

chan sut

Khi có thời gian rảnh rỗi, tình cũ Ashley Cole luôn tranh thủ tập thể thao nhiều nhất có thể, trong phòng gym hoặc chơi thể thao ngoài trời. 

chan sut

Đôi khi, Pascal Creymer lựa chọn việc đi bộ đường dài để đốt cháy calo và giải tỏa stress.

chan sut

Cựu Wag tiết lộ cô ăn chay nhưng cũng dành ra 1 ngày vào cuối tuần được ăn theo sở thích của mình. 

chan sut

Trong tuần, Pascal Creymer không ăn nhiều tinh bột nên cuối tuần sẽ ăn nhiều tinh bột hơn một chút, uống những gì mà cô thích.

chan sut

Trước khi bước vào chính thức tập luyện, Pascal Creymer sẽ khởi động với chuỗi bài tập gồm 20 lần squats, leo núi, xoay cánh tay, nhảy cóc.

chan sut

Chân dài bốc lửa cảm thấy nuối tiếc khi phẫu thuật nâng ngực vì...

chan sut

... hiện tại cô đang phải lãnh hậu quả biến đổi hình thể tiêu cực - một chứng bệnh loạn dạng. 

chan sut

Người đẹp phẫu thuật từ 6 năm trước, tăng kích cỡ vòng một từ 34B lên 34DD với niềm ao ước sở hữu hình thể giống Kim Kardashian.

chan sut

Trò chuyện với The Sun, cô chia sẻ khi nhìn thấy Kim Kardashian thì cô lại muốn giống cô ấy, muốn bơm môi, làm mặt, phẫu thuật thẩm mỹ hết toàn thân.

chan sut

Hiện tại cô ghét phải nhìn vào tỉ lệ cơ thể không tự nhiên của mình và muốn trở lại kích thước như ban đầu. 

chan sut

Đối với cô, việc sở hữu thân hình giống như Kim Kardashian chỉ là mong muốn nổi tiếng nhất thời nhưng khi cô muốn có con thì mọi việc lại hoàn toàn khác.

chan sut

Pascal Creymer cũng áp dụng một số mẹo làm đẹp như dùng trái bơ để dưỡng ẩm cho tóc. Cô cho biết bơ chứa chất béo có lợi nên rất tốt cho tóc và da.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem