Bí mật thân hình tượng đồng của Lâm Tây khiến fan Việt, Thái loạn nhịp tim

Phong Thứ ba, ngày 19/02/2019 17:57 PM (GMT+7)
Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã khến người hâm mộ Thái Lan phải một phen trầm trồ bởi thân hình đẹp như tượng.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang chủ của CLB Muangthong United vừa đăng tải những bức ảnh Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội có những phút giây thư giãn sau chuyến tập huấn căng thẳng tại thung lũng Kirin.

img

Theo đó, Đặng Văn Lâm là cầu thủ chiếm spotlight nhất khung hình. Làn da trắng, nụ cười rạng rỡ cùng với body “chuẩn không chỉnh” giúp Văn Lâm thu hút mọi ánh nhìn. Với vốn ngoại ngữ thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Nga, Văn Lâm không khó khăn khi giao tiếp và hòa nhập cùng đồng đội.

img

Để có thân hình nổi bật giữa dàn cầu thủ nước ngoài, Lâm Tây đã thực hiện chế độ tập luyện và dinh dưỡng nghiêm khắc của một cầu thủ. Được biết, thông thường các tuyển thủ ngoài ăn 3 bữa chính thì phải luôn uống nhân sâm khi thức dậy. Thức uống này được cho là giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, tăng khả năng tư duy và thể lực. 

img

Thông thường, sau khi ăn sáng lúc 8 giờ, mọi người di chuyển đến phòng tập gym hoặc bể bơi để tập luyện, rồi ăn trưa vào lúc 12h. Buổi chiều, trước khi ra sân tập, các cầu thủ ăn nhẹ và ăn tối sau khi kết thúc lịch tập. Khi tới với đội tuyển Muangthong United, thói quen bơi lội vẫn được duy trì đều đặn.

img

Theo Gerald Prinz, các cầu thủ sẽ ăn những món ăn no lâu, nhiều hoa quả và hạn chế ăn thịt. Sau khi uống sâm, họ được phục vụ xôi, cơm trắng hoặc trứng để chắc bụng. Thực đơn buổi trưa sẽ gồm tôm, cá, gà, bò, rau... 

img

Ngoài các chế độ ăn tập chung như bao cầu thủ khác, Đặng Văn Lâm còn phải thực hiện chế độ riêng cho thủ môn. Để đảm bảo phong độ thi đấu bền bỉ trong 90 phút, ngoài việc luyện tập chuyên môn, thủ thành Văn Lâm phải tập thêm các bộ môn thể thao khác để nâng cao thể trạng.

img

Thủ môn CLB Hải Phòng sở hữu vóc dáng cao to, những múi cơ cuộn sóng, săn chắc, một phần do mang trong mình dòng máu lai Việt - Nga, một phần nhờ chơi bóng từ nhỏ, nỗ lực tập thể lực.

img

Nếu theo dõi trang cá nhân của chàng trai 9X này, ai cũng dễ dàng nhận ra, Lâm Tây thường dành thêm thời gian cho tập gym, bơi lội và một số hoạt động thể thao khác.

img

Hiện tại, Lâm Tây đang đầu quân cho đội tuyển Muangthong United. Để có được sự phục vụ của Thủ thành số 1 Việt Nam, “gã nhà giàu” của Thai League đã phải bỏ ra hơn 500.000 USD cùng mức lương 10.000 USD. Ngoài ra, Muangthong cũng cung cấp nhà, xe riêng và thưởng thêm tùy theo thành tích cá nhân của Văn Lâm và đội bóng.

Uống sâm, ăn 4000 kcal/ ngày, Lâm Tây và đồng đội có hình thể ”chuẩn nam thần”

Tuyển thủ Việt Nam thi đấu Asian Cup 2019 ăn uống theo thực đơn đặc biệt để có thể lực thi đấu tốt nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem