Mê "bồ trẻ", người đàn ông sốc nặng vì 7 năm "nuôi con tu hú", bị lừa 65 tỷ

Việt Phong (Theo Sohu, QQ) Thứ sáu, ngày 29/11/2019 12:55 PM (GMT+7)
Vì tin bồ nhí và nghĩ 3 đứa trẻ là con mình, người đàn ông đã có vợ đưa cho cô ta 20 triệu nhân dân tệ cho đến khi vợ phát hiện ra mọi chuyện.
Bình luận 0

Lừa đảo là chuyện không hiếm nhưng nhiều người vẫn bị “sập bẫy”. Chiêu thức của những kẻ lừa đảo là đánh trúng tâm lý nhẹ dạ cả tin. Kết quả là nạn nhân bàng hoàng khi biết sự thật, thậm chí bị tổn thất tài sản, tinh thần. Tuyến bài Những phi vụ lừa tình ngoạn mục sẽ gửi tới độc giả những câu chuyện có thật, để nhận biết chiêu trò của tội phạm để tránh mắc bẫy.

img

Chân dung cô bồ lừa đảo suốt 7 năm trời.

Bị lừa suốt 7 năm

Chuyện "đào mỏ" trong những cuộc ngoại tình không phải là hiếm. Nhưng có những người vì chạy theo tình ái mà không hề hay biết đang bị bòn rút tiền bạc một cách không thương tiếc. 

Liu (52 tuổi, sống ở Trung Quốc) là một người đàn ông đã có vợ. Năm 2010, Liu gặp một người phụ nữ tên là Chen Li. Mặc dù đã có vợ nhưng Liu vẫn qua lại với cô gái này. Chen Li trở thành bồ nhí của người này. Cuộc sống gia đình yên bình của Liu và vợ cũng từ đây nảy sinh nhiều vấn đề.

Khi bắt đầu mối quan hệ, Liu không muốn có con với bồ. Tuy nhiên, chỉ một năm sau khi quen nhau, Li nói đang mang thai và sẽ giữ cái thai để sinh con. Theo lời Li, cái thai trong bụng là của ông Liu. Cô ta nghỉ học đại học để sinh con và nói với Liu không kết hôn với ai và sẽ ở như vậy để nuôi con khôn lớn.

Mặc dù, ông Liu đề nghị Li đưa đứa trẻ đi xét nghiệm ADN xem có quan hệ cha con giữa 2 người không. Tuy nhiên, Li từ chối và khăng khăng đó là con của Liu. Thêm vào đó, việc Li nói sẽ nuôi con một mình khiến người đàn ông đã có vợ cảm động nên nghĩ rằng đó là con của mình. Liu không nghi ngờ gì và đồng ý chi tiền để bồ nuôi con. Vì đứa con mà anh ta có với cô bồ trẻ, Liu không hề tiếc tiền. Ông ta còn mua cho cô một ngôi nhà.

Khi đứa trẻ lớn hơn, cô ta ngày càng đòi hỏi nhiều tiền hơn. Li tiếp tục mang thai và sinh thêm một con gái. Mối quan hệ ngoài luồng của 2 người tiếp tục kéo dài thêm một thời gian và dẫn đến sinh con thứ ba. Khi Li muốn mở thẩm mỹ viện, Liu đưa cho cô 1 triệu nhân dân tệ, khi bồ muốn mua xe hơi, ông Liu cũng chi ra 1 triệu nhân dân tệ. Sau đó, Li lại tính phương án mở khách sạn kinh doanh, Liu đưa cho cô 3 triệu nhân dân tệ.

Suốt 7 năm, số tiền mà ông Liu đưa cho bồ khoảng 20 triệu nhân dân tệ. Người đàn ông này chỉ nghĩ là số tiền đó dành để nuôi các con của ông. 

Người vợ phát hiện sự thật

Nhưng "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", mối tình vụng trộm của 2 người bị vợ của Liu phát hiện. Vợ của Liu nhận thấy sự bất thường khi chồng liên tục chuyển tiền cho một người phụ nữ.

Người vợ yêu cầu chồng xét nghiệm quan hệ huyết thống với 3 đứa trẻ mà cô bồ đã sinh ra. Khi Liu liên lạc, Li khẳng định một lần nữa, 3 đứa trẻ đều là con của ông rồi cô ta cắt đứt liên lạc.

Thậm chí, Liu đã về quê của Li theo địa chỉ cô ta đưa nhưng phát hiện đây là địa chỉ không tồn tại. Trên thực tế, Li đã kết hôn với một người đàn ông tên Zhang và 3 đứa con mà cô sinh ra đều là con của chồng chứ không phải con của Liu. 

Số tiền mà Liu đưa được Li dùng mua 4 ngôi nhà, 2 xe hơi, kinh doanh khách sạn và thẩm mỹ viện. Thời điểm Liu phát giác sự việc cũng là lúc Li đã ly hôn với chồng và trao 3 đứa con cho chồng nuôi.

Li đã tự ra đầu thú với cảnh sát. Tại đồn cảnh sát, cô ta cho hay, Liu bằng tuổi cha cô nên không bao giờ nghĩ đến việc có mối quan hệ thực sự với anh ta. Toàn bộ số tiền và tài sản của Li đã bị thu giữ.

---------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của tuyến bài Những phi vụ lừa tình ngoạn mục vào 13h ngày 30/11/2019.

Theo gái lạ vào công viên ”mây mưa”, đang lúc ”cao trào” thì bị đánh túi bụi

Sau khi đánh đập để lấy chìa khóa, các nghi phạm đã lấy trộm tiền trong phòng ngủ ở nhà nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem