TP.HCM: 2.000 người tham gia chuỗi sự kiện “Từ ăn sạch đến sống xanh”

Phương Thảo Thứ năm, ngày 13/12/2018 13:44 PM (GMT+7)
Ngày 13.12, gần 2.000 người chủ yếu là chị em phụ nữ đã tham dự chương trình “Từ ăn sạch đến sống xanh” tại Khu du lịch Đầm Sen, quận 11, TP.HCM. Chương trình với mục tiêu giúp chị em nâng cao hiểu biết về VSATTP, vì sức khỏe công đồng.
Bình luận 0

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động cộng đồng nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa Vincommerce và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM đã ký kết vào ngày 16.11 vừa qua. Theo đó, hàng loạt hoạt động tuyên truyền kiến thức về “ăn sạch, sống xanh” góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và các chương trình an sinh xã hội sẽ được triển khai trong giai đoạn 2018 - 2019.

img

 “Từ ăn sạch đến sống xanh” là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động cộng đồng giữa Vincommerce và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM

Tại chương trình, bà Phạm Khánh Phong Lan - Trưởng Ban quản lý ATTP TP.HCM, đã cung cấp cho chị em phụ nữ những thông tin bổ ích về cách phân biệt thực phẩm sạch, xu hướng “ăn sạch, sống xanh” và việc lựa chọn thực phẩm, hàng hóa tại các chuỗi bán lẻ…

img

Bà Trần Thị Huyền Thanh hy vọng sự phối hợp sẽ giúp nâng cao nhận thức của người dân về dinh dưỡng nói chung.

Bà Trần Thị Huyền Thanh - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM  nhấn mạnh về vai trò của nhà bán lẻ với VSATTP, hy vọng sự phối hợp giữa Hội với hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ giúp nâng cao nhận thức của người dân về VSATTP, dinh dưỡng đúng cách. Thông qua các chuỗi hội thảo, những người tham dự, đặc biệt là phụ nữ, sẽ được trang bị thêm kiến thức để chủ động lựa chọn thực phẩm an toàn bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

Chương trình đã thu hút khoảng 2.000 người đến từ 24 quận huyện trên địa bàn TP.HCM cùng tham gia màn tranh tài tại Hội thi “Sạch tươi ngon, cùng con khôn lớn”. 30 đội thi cùng nấu bữa cơm gia đình từ nguồn thực phẩm an toàn.

Trong khuôn khổ hội thi, Ban tổ chức phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em gửi tặng 50.000 ấn phẩm “dinh dưỡng cho trẻ em” tới các bậc phụ huynh tại TP.HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem