Mavin đạt giải thưởng Asian Feed Miller Sustainability Award 2019

P.V Thứ hai, ngày 26/08/2019 11:36 AM (GMT+7)
Ngày 22/8/2019, tại Bangkok – Thái Lan, Tập đoàn Mavin đã được trao giải thưởng Asian Feed Miller Sustainability Award 2019 – Doanh nghiệp chế biến thức ăn chăn nuôi bền vững của Châu Á năm 2019. 
Bình luận 0

Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia Nam Á và Đông Nam Á, Tập đoàn Mavin đã được đề cử vào Top 3 của giải thưởng này và chính thức được công nhận là doanh nghiệp dành chiến thắng chung cuộc. Đây là niềm tự hào không chỉ của Tập đoàn Mavin mà còn là sự ghi nhận đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi Việt Nam đã tiệm cận với các tiêu chuẩn của khu vực và thế giới về cả khía cạnh công nghệ và phát triển bền vững.

img

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mavin chụp ảnh lưu niệm cùng ông Kurt Wegleitner, Lãnh đạo Tập đoàn Addcon (Đức).

Giải thưởng Asian Feed Miller Sustainability Award 2019 là sáng kiến của Tạp chí Asian Agribusiness và Tập đoàn Addcon (Đức), nhằm ghi nhận các doanh nghiệp chế biến thức ăn chăn nuôi thuộc khu vực Nam Á và Đông Nam Á đạt thành tựu to lớn trong các hoạt động hướng đến sự bền vững trong vòng 12 tháng qua. Các doanh nghiệp được đề cử phải chứng minh hoạt động sản xuất thức ăn chăn nuôi hoàn toàn thân thiện đối với môi trường, xã hội và kinh tế, đặc biệt là phải có tiêu chí và quy định chặt chẽ để đánh giá và đảm bảo các khía cạnh bền vững trong hoạt động sản xuất của mình.

img

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mavin (người cầm cúp) nhận vinh danh và chúc mừng từ Ban Tổ chức.

Tập đoàn Mavin sở hữu 5 Nhà máy thức ăn chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam với máy móc và dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ hãng Buhler (Thụy Sỹ). Toàn bộ quá trình sản xuất được tự động hóa, lập trình sẵn trên máy tính với rất ít sự can thiệp của nhân công. Với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt và công nghệ sản xuất tối tân, các nhà máy sản xuất của Mavin đảm bảo tiết kiệm năng lượng, xanh và sạch, truy xuất được nguồn gốc. Mavin là một trong số ít các doanh nghiệp chế biến thức ăn chăn nuôi của Việt Nam được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn công nhận là doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản xuất thân thiện môi trường. Mavin đứng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và là một trong số ít đang hoạt động theo chuỗi khép kín gồm các lĩnh vực từ con giống/chăn nuôi, chế biến thức ăn chăn nuôi, sản xuất thuốc thú y và chế biến thực phẩm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem