Hàng nghìn người tham gia Giải việt dã hưởng ứng “Ngày không tiền mặt”

Quốc Hải Chủ nhật, ngày 16/06/2019 14:26 PM (GMT+7)
Sáng nay 16/6, hàng ngàn người tại TP.HCM và Hà Nội đã tham gia Giải việt dã hưởng ứng "Ngày không dùng tiền mặt" 2019 do Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức.
Bình luận 0

Sự kiện có sự tham dự của 4.500 người (1.500 VĐV tại Hà Nội và 3.000 VĐV tại TP.HCM).  Bên cạnh hoạt động thể thao và khuyến mãi hấp dẫn, với mỗi VĐV tham gia chạy, Sacombank và đối tác sẽ đóng góp 100.000 đồng/người vào hoạt động từ thiện.

img

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM phát biểu khai mạc Giải việt dã Hưởng ứng Ngày không dùng tiền mặt 2019 (Ảnh: Q.H)

Ngoài số tiền 450 triệu đồng (tương ứng 4.500 VĐV) của Sacombank, một số đối tác cũng góp thêm 150 triệu đồng để có tổng cộng 600 triệu đồng gửi đến chương trình "Ước mơ của Thúy" của báo Tuổi Trẻ.

Tại đầu cầu TP.HCM, từ sáng sớm, hàng ngàn VĐV đã đến khu vực cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) để tham gia Chạy bộ hưởng ứng Ngày không dùng tiền mặt với chặng đường 3km dành cho nữ và 5km cho nam.

img

img

Hàng nghìn VĐV tham gia chạy Việt dã hưởng ứng ngày không tiền mặt (Ảnh: Quốc Hải)

Trong khuôn khổ đường chạy này, các vận động viên được Sacombank bố trí các công cụ để trực tiếp trải nghiệm và tận hưởng ưu đãi của những công nghệ thanh toán không tiền mặt.

Cụ thể, Sacombank triển khai trải nghiệm tại chỗ các công nghệ thanh toán mới, chương trình ưu đãi giảm đến 30% (tối đa 200.000 đồng/người) khi khách hàng mua sắm tại các địa điểm ẩm thực xung quanh khu vực chạy bộ, miễn phí tất cả giao dịch có tính phí khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, hoàn trả 100.000 đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên chi tiêu qua thẻ thành công với trị giá tối thiểu 200.000 đồng trong ngày 16/6.

Theo ông Phan Đình Tuệ, Phó Tổng giám đốc Sacombank, với việc triển khai các chuỗi hoạt động Sức trẻ Sacombank, chạy bộ Hưởng ứng ngày không tiền mặt…, Sacombank hy vọng không chỉ thúc đẩy phương thức thanh toán hiện đại trong xã hội, mà còn là dịp để góp phần kêu gọi các bạn trẻ quan tâm hơn nữa đến việc rèn luyện sức khỏe và chia sẻ yêu thương đến với những hoàn cảnh kém may mắn.

Cũng theo ông Tuệ, để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong cộng đồng dân cư, ngoài việc tổ chức giải Việt dã, Sacombank đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hướng đến chi tiêu qua thẻ, ngân hàng điện tử và ứng dụng di động. Đặc biệt chương trình “Tiền mặt là quá khứ” đang dành nhiều ưu đãi khuyến khích các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng thanh toán không tiền mặt như: Miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử, miễn phí sử dụng các gói combo, hoàn tiền khi thanh toán bằng thẻ…

Hoặc chương trình Hè vui sắm chất - Khám phá Hoa Kỳ dành cho tất cả khách hàng cá nhân sở hữu thẻ quốc tế Sacombank. Theo đó, với 500.000 đồng chi tiêu mua sắm bằng thẻ, khách hàng sẽ được tích lũy 1 đồng vàng, số lượng đồng vàng tích lũy được nhân đôi đối với giao dịch tại nước ngoài và cộng dồn trên các thẻ thuộc cùng thương hiệu. Bốn khách hàng tích lũy nhiều đồng vàng nhất sẽ được Sacombank tặng phiếu ưu đãi du lịch trị giá 100 triệu đồng (để du lịch Mỹ hoặc bất kỳ quốc gia khác).

Riêng khách hàng tham gia chương trình Khám phá tính năng mới cùng Sacombank Pay được giảm 50% phí chuyển đổi trả góp khi thanh toán thông qua ứng dụng này, đồng thời được tặng 50.000 đồng vào tài khoản Sacombank Pay khi liên kết thêm thẻ nội địa của ngân hàng khác vào ứng dụng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem