"Chân dài" quanh năm đi chơi vẫn kiếm 25 tỷ, bằng người khác "cày cuốc" cả đời

Nghi Dung (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/01/2020 09:55 AM (GMT+7)
Cô gái đi du lịch nhiều nơi và kiếm tiền từ những bức ảnh đẹp.
Bình luận 0

img

Tara Whiteman có 1,3 triệu người follow trên mạng xã hội. Trong năm 2019, cô gái này kiếm được 1,1 triệu USD (~25 tỷ đồng). Có thể hiểu cách kiếm tiền của cô là nổi tiếng, nhiều người theo dõi và được các nhãn hàng, thương hiệu trả tiền để đăng các post nhằm quảng bá.

img

Trong năm 2019, cô gái này đã được trả tiền để đăng 73 tấm ảnh khác nhau. Trong đó, mỗi post cô kiếm được 8.000 bảng Anh (~245 triệu đồng).

img

Tara Whiteman sống ở Sydney và là người Australia duy nhất trong top 20 người kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram năm 2019.

img

Tara có một nửa dòng máu gốc Á. Cô cũng thường xuyên đến các địa điểm ở châu Á.

img

Cô thường xuyên đi du lịch khắp nơi từ Maldives, đến New Zealand, UAE...

img

Từ khi còn là một cô gái tuổi teen, Tara đã thích du lịch. Lúc đó, cô tự đi khám phá châu Á. 

img

Tara từng chia sẻ, cô đi du lịch cùng bạn trai và cả 2 thích chụp ảnh. "Tôi thích chụp ảnh cho anh ấy và anh ấy chụp ảnh cho tôi. Những người không quen chụp ảnh cho chúng tôi, điều đó thật sự rất tuyệt vời", cô kể.

img

Tara khẳng định không có bí mật nào để bức ảnh đăng trên Instagram hoàn hảo nhưng cô gái trẻ luôn đảm bảo các bức ảnh của mình sẽ ngập màu sắc. Hầu hết các bức ảnh của Tara được chụp trước 8h sáng, khi có ít khách du lịch.

img

Theo Tara, 3 yếu tố quan trọng để chụp được khoảnh khắc hoàn hảo là ánh sáng đẹp nên phải dậy sớm để tránh dông người và chuẩn bị trang phục phù hợp. 

img

Tara thích chụp ảnh nhưng không có nghĩa, cô gái này dán mắt vào điện thoại, có những ngày cô không dùng điện thoại trong chuyến đi.

img

Trong danh sách 20 người kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram, đứng đầu là cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo. Anh kiếm được 38,2 triệu bảng trong năm 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem