Kido
-
Sau cú “bắt tay” giữa Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim ngày 6/12/2021, sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk sẽ từng bước có mặt trong tất cả các cửa hàng của GS25. Giai đoạn 2023 – 2026 Sơn Kim và KIDO sẽ từng bước đưa Thương hiệu Chuk Chuk phủ khắp toàn quốc, từng bước vươn ra thị trường quốc tế theo chiến lược đã đề ra.
-
Trong "từ điển" những xu hướng sống của các bạn trẻ hiện đại thì "sống xanh thuần tự nhiên", "healthy and balance", hay phong trào "less plastic", ủng hộ Giờ Trái đất đã không còn xa lạ. Các xu hướng này được các bạn trẻ học tập, chia sẻ và truyền cảm hứng bằng rất nhiều những phong trào trên mạng xã hội.
-
Theo thời gian, xu hướng người tiêu dùng Việt Nam có những thay đổi rõ rệt. Trước kia, khi điều kiện kinh tế chưa phát triển, người tiêu dùng chỉ quan tâm đến việc ăn no mặc ấm. Hiện nay khi xã hội phát triển, nhu cầu người tiêu dùng đã có sự chuyển đổi thành "Ăn ngon mặc đẹp".
-
Kéo theo sự phát triển của nhịp sống hiện đại là những thay đổi về lối sống và tư duy của con người. Đặc biệt trong đời sống "bình thường mới" đang dần trở lại, xu hướng "ăn lành, sống xanh" ngày càng lên ngôi khi nhiều gia đình Việt đang nhìn nhận sức khoẻ là yếu tố vô cùng quan trọng.
-
Quay trở lại nhịp sống “bình thường mới”, các chuyên gia y tế và dinh dưỡng luôn khuyên mọi người cần chủ động tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe trong bối cảnh “Sống chung an toàn cùng đại dịch”.
-
Luỹ kế 9 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn KIDO ghi nhận doanh thu thuần đạt 7.444 tỷ đồng, tăng 24%; lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành lần lượt 65% và 60% kế hoạch năm.
-
Chuk Chuk không nằm ngoài cuộc chiến tác động của Covid-19. Chuk Chuk phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường.
-
Giãn cách xã hội đã khiến thị trường bánh trung thu kém sôi động đi rất nhiều, kênh truyền thống bị "mắc kẹt", mà người dân với một ngày tết truyền thống, liệu lên sàn thương mại điện tử mua bánh có mấy người thích? Kế hoạch tăng tốc của doanh nghiệp bánh kẹo gặp khó nếu như doanh thu từ bánh trung thu không đạt như kế hoạch.
-
Tập đoàn KIDO vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021 với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ.
-
Dù Covid-19 tác động mạnh các ngành nghề nhưng nhiều doanh nghiệp lớn về bán lẻ, hàng tiêu dùng, đến bất động sản cũng muốn nhảy vào kinh doanh chuỗi cà phê. Chuỗi cà phê có gì hấp dẫn?