Khi Mourinho muối mặt đầu hàng Barca

Thứ hai, ngày 17/12/2012 10:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mourinho là người kiêu ngạo. Mourinho là "Người đặc biệt", thậm chí là "Người duy nhất" (như ông tự phong). Nhưng Mourinho cũng đã phải cúi đầu. Như trước Barca sau vòng 16 La Liga sáng nay.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Espanyol sáng này (giờ Việt Nam), Real đã thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, do dứt điểm kém cùng với sự lơ là của hàng thủ nên Kền kền tắng đã để đối thủ đang ở nhóm “đèn đỏ” cầm chân với tỷ số 2-2.

img
 

Trận hòa này khiến Real bị Barca bỏ xa tới 13 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, bởi ở trận đấu sau đó vài giờ, gã khổng lồ xứ Catalan đã “vùi dập” Atletico Madrid với tỷ số 4-1.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hòa 2-2 trước Espanyol, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng thừa nhận, Real Madrid gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này với Barcelona.

Mourinho nói: “Tôi nghĩ rằng, việc Real vô địch La Liga mùa này gần như là điều không thể. Tuy vậy, chúng tôi vẫn muốn cải thiện phong độ của mình. Nếu không còn cơ hội tại La Liga, tôi và các học trò sẽ dồn hết sức để thực hiện mục tiêu vô địch Champions League.

Mùa giải này, Real không còn thi đấu tốt như cách đây 1 năm. Các cầu thủ của tôi không thể duy trì được sự hứng khởi và tự tin như mùa bóng trước. Điều đó khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn trong việc ghi bàn. Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, tôi chưa bao giờ nghĩ tới tình huống này".

Người đặc biệt đã cúi đầu. Mourinho đã sớm nói lời chia tay "ngai vàng" La Liga khi mùa giải vẫn còn tới 22 vòng đấu nữa. Real Mou-drid đã không còn sự tự tin-thanh bảo kiếm của kẻ chinh phục. Và khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cay đắng thốt lên rằng, "tôi chưa bao giờ nghĩ tới tình huống này", thì dường như chính ông đã không còn kiểm soát được đội bóng mà mình xây dựng trong hơn hai năm qua?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem