Giới trẻ Sài thành rộn ràng check-in phố lồng đèn quận 5

Thu Hà Chủ nhật, ngày 23/09/2018 15:00 PM (GMT+7)
Phố lồng đèn quận 5 lung linh màu sắc, trở thành điểm check-in không thể bỏ qua mỗi mùa Trung thu của nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn.
Bình luận 0

img

“Phố lồng đèn” là tên gọi thân thương được đặt cho con đường Lương Nhữ Học ở quận 5, TP.HCM. Con phố chỉ vỏn vẹn gần một trăm mét nhưng tập trung hàng trăm cửa hàng kinh doanh các loại đèn lồng nhiều nhất Sài Gòn.

img

Đi dọc con phố lồng đèn bạn sẽ được  hòa vào không gian tràn ngập màu sắc rực rỡ của đủ loại lồng đèn, tựa như lễ hội ánh sáng đầy sắc màu.

img

Các gian hàng san sát nhau, bày bán đầy đủ loại lồng đèn lớn nhỏ từ hiện đại đến truyền thống, đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu như: đèn ngôi sao, đèn kéo quân, đèn trống  ếch, lồng đèn giấy …tha hồ cho bạn lựa chọn.

img

Nhiều gia đình dẫn các em nhỏ đến đây để tận hưởng không khí ngày Tết cổ truyền của thiếu nhi.

img

Không quên ghi lại những khoảnh khấc đáng yêu và thú vị của các con bên những chiếc lồng đèn đầy màu sắc.

img

Phố lồng đèn quận 5 không chỉ dành cho các em nhỏ mà còn thu hút rất nhiều bạn trẻ Sài thành tìm đến tham quan, chụp ảnh và vui chơi.

img

Dù đã hết tuổi háo hức phá cỗ trông trăng, nhưng những cô gái trẻ vẫn mê phố lồng đèn, có lẽ để để quay lại tuổi thơ bằng những nụ cười không ngớt.

img

Bởi vậy, ai đến đây cũng tìm mua cho mình bằng được một chiếc đèn lồng với mong muốn được trở về ký ức tuổi thơ.

img

Nhiều bạn trẻ "chịu chơi" còn đầu tư về  trang phục, để bộ ảnh được đúng chủ đề và đẹp nhất.

img

Nếu muốn thoải mái chụp những được nhiều tấm hình, bạn nên mua một chiếc đèn vừa làm "đạo cụ" vừa là kỉ niệm cho chuyến đi.

img

Sắc màu lung linh ở phố lồng đền mỗi năm chỉ có một lần vào dịp Trung thu nên nhiều bạn trẻ đã không ngại công sức để sáng tạo ra những bộ ảnh đẹp.

img

Hầu như bất kỳ chỗ nào ở phố lồng đèn quận 5 cũng trở thành góc ảnh đẹp.

img

Nếu đang ở Sài Gòn đừng quên rủ bạn bè, người thân tới đây dạo chơi, ngắm nghía những món đồ thật xinh trước khi Trung thu kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem