iPad, Android - Xu hướng trên Twitter 2010

Thứ bảy, ngày 18/12/2010 14:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không quá ngạc nhiên khi chiếc máy tính bảng “làm mưa làm gió” tại nhiều quốc gia, Apple iPad và hệ điều hành Google Android là 2 trong 10 xu hướng thịnh hành nhất trên Twitter 2010.
Bình luận 0

Dịch vụ tiểu blog Twitter vừa chính thức công bố danh sách top 10 xu hướng được quan tâm nhất trêng dịch vụ này trong năm 2010. Đồng thời, khẳng định số lượt Tweet trong năm qua đã vượt con số 25 tỷ, trong khi số lượng thành viên đạt gần 150 triệu.

img
 

Chiếc máy tính bảng iPad tiên phong cho xu hướng máy tính bảng năm 2010 và tiếp diễn trong năm 2011 và hệ điều hành mở Android của Google, dám thách thức iOS của Apple và Blackberry lần lượt đứng ở vị trí thứ 6 và 7.

Không đúng như dự đoán, ngôi sao trẻ người Canada, Justin Bieber sẽ “thống trị” Twitter, mà thay vào đó các sự kiện tràn dầu lịch sử của hãng BP trên vịnh Mexico nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Đứng ở vị trí thứ 2 là ngày hội bóng đã lớn nhất hành tinh, World Cup lần đầu tiên được tổ chức ở Nam Phi hồi tháng 6 vừa qua, kép theo đó là hình tượng của chiếc kèn vuvuzela truyền thống, cũng được vinh danh ở vị trí thứ 5.

Bộ phim bom tấn “Inception” không kém phần thu hút các thành viên Twitter. Trong khi đó, sự kiện động đất ở Haiti là một trong số ít sự kiệ xã hội được bàn tới nhiều nhất trên Twitter.

Đứng thứ 9 là bộ phim ăn khách "Harry Potter và bảo bối tử thần" Cuối bảng xếp hạng là chú bạch tuộc tiên tri Paul.

Twitter cho biết danh sách xu hướng được quan tâm nhiều trên dịch vụ tiểu blog này phản ánh chân thực nhất những gì đang vận động trên thế giới này, mọi người quan tâm tới các thảm họa ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống, thể thao, công nghệ và cả giải trí nữa.

Theo Gizmodo
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem