Inter thắng kịch tính trên đất Nga

Thứ tư, ngày 28/09/2011 10:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Inter Milan dưới thời Ranieri tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng với chiến thắng 3-2 ngay trên sân Luzhniki của CSKA Moscow trong trận đấu sớm lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng 28.9.
Bình luận 0

Sau chiến thắng 3-1 trên sân của Bologna, người đang hy vọng về một Inter hồi sinh dưới triều đại của Claudio Ranieri. Tuy nhiên có thể thấy niềm hy vọng đó không hề mong manh khi Inter tiếp tục thể hiện bộ mặt tươi mới và dù có phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, Nerazzurri vẫn có được sự tự tin nhất định và chiến thắng 3-2 ngay trên đất Nga là hoàn toàn xứng đáng.

Không có Sneijder trong đội hình xuất phát, song Inter vẫn nhập cuộc rất tự tin và đội bóng đến từ Italia chỉ mất có 6 phút để chọc thủng lưới CSKA Moscow. Xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh phải, thủ thành Gabulov đã băng ra lỡ đà và trung vệ Lucio trong tình huống lên tham gia tấn công đã đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, ghi bàn cho Inter Milan.

img
 

Hưng phấn sau bàn thắng, suýt chút nữa Inter đã có thể nhân đôi cách biệt sau đó chỉ chừng 5 phút. Pazzini chuyền bóng như đặt để Obi băng vào đánh đầu cực mạnh. Tuy nhiên vận may đã đứng về phía CSKA Moscow khi thủ thành Gabulov xuất sắc bay người cản phá.

Sau rất nhiều tình huống ngon ăn bị bỏ lỡ, cuối cùng Inter cũng có được bàn thắng thứ hai. Phút 21, hậu vệ cánh phải người Nhật Bản Nagatomo đi bóng tốc độ bên hành lang cánh phải và căng ngang vào trong để Pazzini hạ gục thủ thành Gabulov lần thứ hai bằng pha đệm lòng cận thành.

Tình thế buộc CSKA Moscow phải dồn lên tấn công. Liên tục những pha hãm thành nguy hiểm được tạo ra và thủ thành Julio Cesar đã có một ngày làm việc hết sức vất vả khi cản phá hầu hết các pha dứt điểm của các tiền đạo CSKA. Tuy nhiên anh vẫn không thể ngăn cản được đội chủ nhà ghi bàn thắng khi hiệp một bước sang phút bù giờ thứ nhất.

Xuấ phát từ tình huống đội nhà được hưởng quả đá phạt cách ngay sát vòng cấm. Dzagoev thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng đi vào góc cao khung thành Inter, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho CSKA Moscow.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn trong những phút đầu hiệp hai. CSKA là đội có nguy hiểm trước với pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm của Mamayev. Rất tiếc là khi thủ thành Cesar đã bó tay thì bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Inter đáp trả bằng pha dứt điểm của Alvarez ở phút 66. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, bóng bật đến chân tiền vệ người Argentina và anh tung cú đá khá căng. Thủ thành Gabulov đã đẩy bóng ra nhưng không có một cầu thủ nào của Inter băng vào đá bồi.

Không chấp nhận cảnh trắng tay, CSKA Moscow dồn lên tấn công ào ạt và ở phút 74, Vagner Love dùng kỹ thuật vượt qua cả Luico và Zanetti và tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục Cesar và mang về bàn gỡ 2 - 2 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên niềm vui của CSKA Moscow chỉ tồn tại được đúng hai phút. Từ đường chuyền cực đẹp của Cambiasso, tiền đạo vào sân thay người Zarate đã tung cú đá nối ngay sát vòng cấm. Bóng đi vào góc chết khiến thủ thành Gabulov không kịp trở tay. Tỉ số là 3-2 cho Inter Milan và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, ĐKVĐ Liegue 1 Lille đã có trận hòa may mắn trên sân của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Trabzonspor với tỉ số 1-1. Như vậy, sau loạt trận thứ hai, Trabzonspor đang dẫn đầu bảng với 4 điểm trong khi Inter cũng đã có được 3 điểm đầu tiên đấu trường Champions League mùa giải mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem