Hy hữu: Bị cấm thi đấu vì giống... Chúa Giê-su

Thứ bảy, ngày 21/12/2013 16:44 PM (GMT+7)
Nhiều người nghĩ rằng có ngoại hình giống Chúa Giê-su là một diễm phúc, nhưng với một fan môn phóng phi tiêu, đó là tai họa. Anh đã bị cấm tham gia một giải đấu năm thứ hai liên tiếp - vì anh ta trông giống như Chúa Giê-su.
Bình luận 0
Nathan Grindal bị đuổi khỏi giải vô địch Cash Converters Players năm ngoái vì đám đông 5.000 người hâm mộ đã hô “Chúa Giê-su!” khi thấy anh xuất hiện trên màn ảnh rộng. Tiếng hô đã khiến một số người chơi, trong đó có Phil "The Power" Taylor và Grindal, 34 tuổi, bị yêu cầu rời khỏi giải, được tổ chức Butlins ở Minehead, Somerset. Và khi anh trở lại giải đấu năm nay, bảo vệ đã không cho anh vào.

img

Ông Grindal, một người Úc, phàn nàn: “2 bảo vệ đầu bò lôi tôi vào văn phòng và nói rằng họ không thể để cho tôi vào xem cuộc thi phi tiêu. Tôi cảm thấy rất bất bình. Người đứng đầu lực lượng an ninh nói họ không thể để tôi vào giải đấu vì không muốn chứng kiến tình cảnh năm ngoái lặp lại. Giống Chúa Giê-su không phải là lỗi của tôi”.

Một người phát ngôn Butlins cho biết: "Căn cứ vào hành vi phá phách của ông ta vào năm ngoái, cả Butlins và ban tổ chức, PDC Darts, đã quyết định không cho phép ông Grindal vào trong".

Thế giới Hội nhập (Theo Thế giới Hội nhập)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem