Huỳnh Bích Phương là nguyên nhân của “cuộc chiến đẫm máu”

Thứ tư, ngày 13/02/2013 07:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sở hữu vẻ đẹp mong manh, người đẹp Huỳnh Bích Phương luôn được giới truyền thông, công chúng đặc biệt quan tâm khi xuất hiện tại các event và tham gia trình diễn thời trang.
Bình luận 0

Sắp tới, khán giả còn được thấy một hình ảnh rất khác của cô qua phim “Bụi đời Chợ Lớn”, trong đó, Huỳnh Bích Phương là nguyên nhân dẫn đến những cuộc chiến của giới giang hồ.

img
 
img
Huỳnh Bích Phương đã bỏ 1 khoảng thời gian khá dài để theo học võ thuật ở võ đường của Johnny Trí Nguyễn

"Bụi đời Chợ Lớn" xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa 4 nhân vật chính là Hùng Chợ Lớn (Long Điền), Tài Nhớt (Hoàng Phúc), Phong Bụi (Johnny Trí Nguyễn) và Lâm (Hà Hiền). Lâm là em trai Hùng, vì quá si mê Hương (Huỳnh Bích Phương) - người tình của Tài Nhớt nên đã đắc tội với gã đối thủ máu lạnh.

Vốn đã có âm mưu chiếm lấy Chợ Lớn nên nhân cơ hội này Tài Nhớt buộc Hùng phải đối đầu với mình. Để tăng thêm phần thắng, hắn đã tìm mọi cách khiến cho Phong Bụi - một cao thủ ẩn mình mà y luôn xem như anh em phải quay trở lại giúp y đánh bại Hùng. Và cuộc chiến đã nổ ra giữa 2 nhóm Tài Nhớt – Hùng Chợ Lớn với những trận đấu sinh tử một mất một còn…

img
Lần này, Johnny Trí Nguyễn ngoài việc làm diễn viên còn kiêm luôn cả vai trò đạo diễn võ thuật, hành động cho phim
img
Long Điền - một cái tên mới toanh trong làng điện ảnh nhưng lại khá quen thuộc với giới cascadeur (diễn viên đóng thế). Anh từng giành HCV võ Taekwondo tại SEAGames 22.

Bụi đời Chợ Lớn là một trong những bộ phim Việt đáng chú ý của năm 2013 sẽ ra rạp Việt vào tháng 4 năm nay, đánh dấu sự tái ngộ của cặp đôi ăn ý Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn.

Đặc biệt, đóng vai cô bạn gái tên Trang của Johnny Trí Nguyễn trong bộ phim này cũng chính là bạn gái tin đồn thời gian gần đây của chàng diễn viên điển trai ở ngoài đời - Nhung Kate. Sau giải nhất của cuộc thi “Diễn viên điện ảnh – truyền hình Việt Nam lần 1”, Nhung Kate đang bắt đầu trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả. 

img
Nhung Kate được biết đến là “người yêu tin đồn của” Johnny Trí Nguyễn. Trong phim, khán giả sẽ thấy được hình ảnh nồng nàn mà 2 người dành cho nhau
 
Ảnh: Galaxy

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem