Học viện Phép thuật trong Harry Potter có thật

Thứ năm, ngày 03/03/2011 12:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cũng tương tự như trường Hogwarts lừng danh, Grey School of Wizardry dạy 16 phép thuật khác nhau, như điều khiển động vật, giả giọng, điều khiển đũa thần...
Bình luận 0

Một pháp sư người Mỹ đã quyết định mở một trường học phép thuật, tương tự như trường Hogward nổi tiếng trong Harry Potter, và trường học phép thuật Grey School of Wizardry đã ra đời.

Grey School of Wizardry là trường học dạy phép thuật đầu tiên trên thế giới đã được đăng ký, do pháp sư Wizard Oberon, 68 tuổi đến từ Catoti, California, Mỹ đứng đầu.

img
 

Hiệu trưởng của ngôi trường phép thuật này đã dành gần trọn cuộc đời để nghiên cứu những điều bí ẩn về phép thuật vì vậy mà ý tưởng đăng kí một trường dạy phép thuật đã được thực hiện. Tại đây, ông có thể chia sẻ những hiểu biết của mình về phép thuật cho những ai muốn học, và tất nhiên là phải đóng học phí rồi.

Cũng tương tự như trường Hogwarts lừng danh, Grey School of Wizardry dạy 16 phép thuật khác nhau, như điều khiển động vật, giả giọng, điều khiển đũa thần.

img
 

Ông Oberon đã được biết đến phép thuật và học chúng từ trước khi Happy Potter của tác giả J.K Powling nổi danh, nghĩa là từ những năm 1980. Khi đó, ông và vợ, một phù thủy có tên Morning Glory, đã sáng tạo ra con kỳ lân đầu tiên trên thế giới.

Kể từ đó, ông Oberon và vợ viết những cuốn sách về phép thuật và rồi mở học viện phép thuật đầu tiên trên thế giới. Hiện tại, Grey School of Wizardry đã chiêu nạp được gần 740 học viên, trong đó có tới 100 học viên dưới 18 tuổi. Mỗi học viên phải đóng phọc phí 30USD/năm, tốt nghiệp sau 7 năm học.

Theo ODC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem