Cô giáo xinh như hotgirl nghi quan hệ tình dục với 40 nam sinh

Bảo Ngọc Thứ bảy, ngày 19/10/2019 08:51 AM (GMT+7)
Cô giáo Fiona, kiêm người mẫu bị buộc tội quan hệ tình dục với một nam sinh và sau hơn 40 nam sinh khác cũng bị nghi là nạn nhân của cô này.
Bình luận 0

img

Cô Fiona Viotti đã bị buộc tội có 'hành vi tình dục sai trái nghiêm trọng' sau khi một thanh niên 18 tuổi tuyên bố anh ta và cô giáo có quan hệ tình dục.

Theo báo cáo của cảnh sát, cô Fiona từng là một người mẫu, đã trở thành giáo viên lịch sử đã từ chức vì hành vi tình dục sai trái nghiêm trọng, sau khi cô bị buộc tội có mối quan hệ với một học sinh, 18 tuổi. Nhưng hiện tại đã có thêm một số báo cáo nói rằng một số nam sinh khác cũng có quan hệ tình dục với cô.

TimesLIVE đưa tin, hơn 40 nam sinh sẽ bị thẩm vấn để phục vụ điều tra. Các video và hình ảnh khiêu dâm có mục đích của Fiona đã bị rò rỉ trực tuyến. Người ta cho rằng những thứ này đã được Fiona gửi đến các học sinh trong trường. 

img

Fiona từng là người mẫu trước khi làm giáo viên.

Chồng của cô Fiona là Pavo Viotti, 32 tuổi đã ly thân với vợ 13 tháng vì vụ bê bối.

Báo cáo cho biết, nam sinh liên quan đến mối quan hệ tình dục với Fiona, nhưng khi anh ta cố gắng chấm dứt mối tình, cô đã từ chối chấp nhận.Trang web tin tức IOL cho biết một phụ huynh tiết lộ học sinh đã có mối đầu mối quan hệ tình dục đồng thuận với Fiona, nhưng sau đó nam sinh muốn thoát ra khỏi mối quan hệ thì cô giáo không chấp thuận. Cô Fiona bắt đầu nhắn tin cho nam sinh đến nhà cô ấy trong khuôn viên trường để khởi đầu mối quan hệ tình dục vụng trộm.

img

Fiona (áo đen) còn làm trọng tài môn bóng nước.

Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định học sinh18 tuổi này không phải là nạn nhân tình dục duy nhất của cô Fiona: "Có vẻ như điều này đã diễn ra trong khoảng 6 năm. Đó là lý do tại sao hiệu trưởng đang yêu cầu các nam sinh khác trong quá khứ và hiện tại đưa ra thông tin. Nếu những tin đồn ở trường là chính xác thì có thể có nhiều người tham gia nữa".

Hiệu trưởng trường Guy Pearson nói trong một tuyên bố: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng đã có một vài cậu bé bị ảnh hưởng trong một số năm. Cuộc điều tra về hành vi tình dục sai trái nghiêm trọng của một trong những giáo viên nữ của chúng tôi đang diễn ra và chúng tôi đã kêu gọi các cậu bé và phụ huynh cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ việc".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem