Hero Xpulse 200 giá 33 triệu đồng, dân Việt khó mơ tới

Văn Biên Thứ năm, ngày 28/06/2018 14:55 PM (GMT+7)
Tầm 33 triệu đồng, thanh niên hay dân phượt ở Việt Nam cũng khó mà mơ tới sở hữu các mẫu xe đa địa hình như Hero Xpulse 200.
Bình luận 0

Hero Xpulse 200 dự kiến có giá bán tại thị trường Ấn Độ dưới 1 lakh (33,58 triệu VNĐ). Ở Việt Nam, nếu tầm giá 33 triệu VNĐ thì bạn đừng mơ sở hữu các mẫu xe đa địa hình kiểu Hero Xpulse.

img

Hero Xpulse 200.

Nếu chọn các xe đa địa hình cỡ nhỏ như Kawasaki KLX 150 D-Traker 150, hay Kawasaki KLX 250 thì cũng phải chi ra từ 80-142 triệu VNĐ.

img

Xe mang phong cách đa địa hình.

Xpulse 200 là sản phẩm của Hero MotoCorp, một nhà sản xuất Ấn Độ, bản concept xe lần đầu trình diện tại EICMA 2017 ở Milan, và sau đó trình làng tại Auto Expo 2018.

img

Đèn pha LED.

Kể từ đó đến nay dân chơi xe đa địa hình hay các thanh niên vùng quê đều rất khao khát Hero Xpulse 200 ra mắt, một sản phẩm được đánh giá là không có đối thủ trực diện tại thị trường Ấn Độ.

img

Hệ thống treo và bảo vệ chân cho lái cũng như là thân xe trong những trường hợp va đập.

Tin vui là mới đây các chi tiết mới và hình ảnh chính thức của Hero Xpulse 200 đã được tiết lộ. Xpulse 200 kế nhiệm tinh thần của Impulse 150, nhưng mang nhiều hơi thở và đặc điểm cơ khí của mẫu xe được trình diện mới đây là Hero Xtreme 200R.

img

Vành nan hoa linh hoạt, phanh đĩa trước.

Xe có thiết kế theo hướng tối giản, đèn pha tròn bóng LED, bình xăng cơ bắp với chỗ tì gối, yên ngồi đơn, đuôi xe hơi hếch cao với đèn hậu LED.

img

Đồng hồ kỹ thuật số.

Độ thoáng gầm xe lớn, vành bánh trước cỡ 21-inch và bánh sau cỡ 18-inch với lốp đa địa hình, ống xả vểnh cao và kính chắn gió trước. Xpulse 200 còn có bộ phận bảo vệ dưới gầm động cơ.

img

Chìa khóa xe.

Trên Hero Xpulse 200 có cụm đồng hồ kỹ thuật số, hiển thị thông tin quãng đường đi, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, và nhiều thông tin hữu ích khác.

img

Bình xăng lớn 14 lít.

Trên xe còn có ổ sạc USB để dưới yên cùng tính năng kết nối Bluetooth đem lại khả năng định vị xe tốt.

img

Giảm xóc sau.

Đáng chú ý bình xăng của Hero Xpulse 200 có dung tích lớn 14 lít. Rõ ràng đây là đặc điểm để Xpulse 200 có thể đem lại cuộc cuộc hành trình với quãng đường xa. Xe còn trang bị phanh đĩa ở cả hai bánh cùng hệ thống chống bó cứng phanh đơn kênh ABS làm tiêu chuẩn.

img

Bánh sau xe kết nối với cánh tay trục.

Xe có khung gầm ống đơn mới cùng cánh tay trục dạng hộp. Hệ thống treo trước có hành trình 190 mm, giảm xóc sau đơn. Độ thoáng gầm 220 mm, chiều cao yên 825 mm, đòi hỏi các lái xe cũng phải cao to một chút.

img

Ống xả hếch cao.

Sức mạnh xe đến từ loại động cơ đơn xy-lanh, phun xăng trực tiếp, dung tích 200cc, cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 17 Nm, đi kèm với hộp số 5 cấp. Xe được cho là sẽ có dải mô-men xoắn tầm trung và tầm thấp tốt hơn.

img

Đèn hậu và xi-nhan sau.

Về tổng thể Hero Xpulse 200 là mẫu xe đa địa hình giá rẻ, trang bị tốt. Chưa rõ xe sẽ được lên kệ vào ngày nào, nhưng thời gian dự kiến có thể tới cuối năm nay hoặc sang đầu năm sau.

img

Yên ngồi xe.

img

Là lựa chọn lý tưởng trong phân khúc xe đa địa hình giá bình dân.

Soi 2018 Yamaha Jupiter RC Thái giá từ 33,3 triệu đồng

2018 Yamaha Jupiter RC là minh chứng cho thấy xe số bán tại Việt Nam cũng có sức hấp dẫn với thị trường xe Thái Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem