Hé lộ bộ ảnh trăng mật chưa từng công bố của Công nương Diana

Thứ bảy, ngày 05/11/2011 15:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên những bức ảnh về tuần trăng mật ngọt ngào của Công nương Diana và Thái tử Charles trên du thuyền hoàng gia đã được tiết lộ.
Bình luận 0

Những rạn nứt, tan vỡ hôn nhân và bi kịch cuộc đời của Công nương Diana là điều nhiều người đã biết. Thế nhưng, nhìn vào những bức ảnh này, không ai có thể phủ nhận được sự thật rằng, Công nương huyền thoại và Thái tử Charles đã có khoảng thời gian hạnh phúc tuyệt vời, chí ít là trong tuần trăng mật.

img
 

Nhìn vào ánh mắt, nụ cười và những cử chỉ rất đỗi giản dị, người ta có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc rạng ngời, ấm áp từ cặp đôi mới cưới.

Những bức ảnh này do một nhiếp ảnh gia trên du thuyền Britannia chụp hồi năm 1981. Ông này sau đó đã rửa ảnh và tặng một số bức cho các thủy thủ có mặt trên du thuyền.

Hạ sỹ quan hải quân Terry Smith là thủy thủ may mắn được sở hữu những tấm ảnh này. Ông đã gìn giữ chúng suốt 30 năm qua như một kho báu, và chỉ vừa mới quyết định công bố trong chương trình truyền hình Antiques Roadshow.

Trong một bức ảnh, người ta không hề nhìn thấy nữ công nương xinh đẹp, mà chỉ thấy 22 thủy thủ đang bơi trên Địa Trung Hải. Có vẻ như họ đang nài nỉ ai đó trên thuyền nhảy xuống bơi cùng họ. Và theo lời kể của ông Smith, người được mời và chấp nhận lời mời đó chính là Công nương Diana.

“Thái tử Charles và Công nương Diana rất thân thiện và thích nói chuyện phiếm. Thật tuyệt khi được nhìn thấy họ trên thuyền trong bộ trang phục bình dị giống chúng tôi. Chỉ đơn giản là quần jeans và áo phông”, ông Smith, 67 tuổi nhớ lại.

“Công nương Diana giống như một luồng sinh khí tươi trẻ, trong lành, một cô gái vừa chia tay với chiếc ghế nhà trường”.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem