Hazard tin Chelsea sẽ vô địch Champions League

Thứ sáu, ngày 21/09/2012 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Eden Hazard vừa tự tin tuyên bố, Chelsea sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã qua mặt M.U, Man City và Barcelona để chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Eden Hazard từ CLB Lille với giá 32 triệu bảng. Ngay sau khi cập bến Stamford Bridge, tuyển thủ Bỉ đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của The Blues.

img
 

Ở trận mở màn vòng bảng Champions League với Juventus diễn ra vào rạng sáng thứ Năm, Chelsea vượt lên dẫn trước 2-0 sau 33 phút thi đấu. Tuy nhiên, sự mất tập trung của hàng phòng ngự đã khiến họ bị đối thủ cầm chân với tỷ số 2-2.

Sau trận đấu, “tiểu Messi” bày tỏ thái độ không hài lòng với kết quả này: “Tôi có chút bực bội bởi vì Chelsea gần như đã có chiến thắng trong tay nhưng lại nắm giữ không tốt ở hiệp hai. Juventus là đối thủ rất mạnh với những cầu thủ xuất sắc. Họ đã làm nên sự khác biệt”.

Tuy vậy, tiền vệ 21 tuổi vẫn tự tin tuyên bố, Chelsea hoàn toàn có thể trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League (kể từ khi cúp C1 được đổi tên thành Champions League hồi mùa giải 1992-1993 đến nay, vẫn chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công ngôi vương của mình).

“Chelsea vẫn có đủ điều kiện, đủ cơ hội để đánh bại các đối thủ khác. Chúng tôi hiện đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Tất nhiên, Champions League là một giải đấu không hề dễ chơi nhưng tôi tin rằng đội bóng hoàn toàn có khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch” – Hazard thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem