Trấn Thành phải "nhờ vả" nữ danh ca này để có bài hit cho "Cua lại vợ bầu"

Thu Vũ Thứ sáu, ngày 15/02/2019 17:01 PM (GMT+7)
Ít ai biết về mối nhân duyên đã khiến Trấn Thành chủ động ngỏ lời với nữ danh ca thể hiện nhạc phim "Cua lại vợ bầu".
Bình luận 0

Bộ phim Cua lại vợ bầu hút khán giả nhờ kịch bản hay, diễn xuất tốt. Bên cạnh đó, phim còn được yêu thích bởi nhạc phim cảm động. 

Ca sĩ Thanh Hà cho biết chị rất bất ngờ khi ca khúc Đừng chúc em hạnh phúc chị đã hát hơn 1 năm trước, nay lại được các bạn trẻ yêu thích và tìm kiếm.

"Đừng chúc em hạnh phúc" - Nhạc phim "Cua lại vợ bầu"

Thanh Hà kể: “Có những bạn fan đã nhắn tin cho Hà nói là đã khóc sướt mướt giữa rạp phim khi nghe bài hát”. Nhiều khán giả trẻ lần đầu tiên biết đến giọng hát Thanh Hà cũng nhanh chóng tìm nghe lại bài hát sau khi xem phim Cua lại vợ bầu.

Rất nhiều bình luận để lại bên dưới clip hát live ca khúc này gần đây của chị khen “bản hát live nghe còn xúc động hơn bản thu âm rất nhiều”.

img

Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc trong "Cua lại vợ bầu"

Ít ai biết cơ duyên để ca khúc Đừng chúc em hạnh phúc có mặt trong phần nhạc phim của Cua lại vợ bầu. Thanh Hà nhớ lại cảm giác lần đầu tiên cầm được bản demo của “Đừng chúc em hạnh phúc” chị đã thích ngay và rất ấn tượng với câu hát đắt giá “một người khi muốn ở lại thì đã ở lại”.

Nhiều khán giả cũng có cùng suy nghĩ với Thanh Hà và ấn tượng ngay với bài hát bởi câu hát này.

img

Ca khúc tình yêu xúc động của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận do danh ca Thanh Hà thể hiện

Trấn Thành có lẽ cũng đã có những cảm xúc như vậy khi lần đầu tiên nghe Đừng chúc em hạnh phúc hơn một năm trước. Đây là giai đoạn Thanh Hà đã mang Đừng chúc em hạnh phúc đi hát rất nhiều nơi, từ show truyền hình đến các phòng trà và những sự kiện.

Thanh Hà nhớ lại sau khi kết thúc đêm nhạc, Trấn Thành và Hari Won cũng là khán giả của đêm nhạc đã nán lại để chúc mừng chị và bày tỏ sự yêu thích đặc biệt dành cho ca khúc này.

Sau đó không lâu, Thanh Hà và Trấn Thành lại có dịp làm việc cùng nhau tại Sau ánh hào quang và một lần nữa Trấn Thành được nghe Thanh Hà hát lại ca khúc tình yêu xúc động đó.

img

Trấn Thành và danh ca Thanh Hà

Đầu năm 2019, Thanh Hà nhận được một cú điện thoại từ Trấn Thành với mong muốn đưa Đừng chúc em hạnh phúc vào dự án phim điện ảnh của mình. Thanh Hà thích thú với lời đề nghị này và nhận lời ngay.

Sau đó, Thanh Hà đã cùng đến phòng thu để thực hiện phiên bản mới để phù hợp hơn với không gian của phim. Nữ ca sĩ rất bất ngờ khi biết được Trấn Thành đã thuộc nằm lòng từng lời trong ca khúc và còn giúp chị phân tích, chỉnh sửa cách hát để gây được hiệu ứng tốt nhất khi đưa vào phim.

Đối với Thanh Hà, trước khi trở thành nhạc phim, Đừng chúc em hạnh phúc là một ca khúc gắn liền với nhiều kỷ niệm. Đây được xem như bản hit đầu tiên của chị tại thị trường Việt Nam kể từ ngày chị quyết định về nước hoạt động chuyên nghiệp.

Trước thời gian đó, Thanh Hà vẫn giữ phong cách hát cùng những ca khúc đã quen thuộc với khán giả trong suốt bao nhiêu năm. Mối duyên gặp gỡ và làm việc cùng Nguyễn Hồng Thuận đã giúp chị có thêm quyết tâm để sang trang mới cho sự nghiệp của mình, bằng những bài hát mới và phong cách hát mới mẻ hơn, phù hợp hơn với giới trẻ.

Cuối tháng 2.2019, Thanh Hà sẽ trở về Việt Nam. Bên cạnh lịch biểu diễn đã có sẵn từ trước, chị cho biết chắc chắn sẽ dành thời gian để ra rạp xem Cua lại vợ bầu. Ca khúc Đừng chúc em hạnh phúc cũng nằm trong album mới nhất của ca sĩ Thanh Hà Mới mẻ nào cũng ngọt ngào.

Trấn Thành liệu có xô đổ kỷ lục phim trăm tỷ của Trường Giang?

Doanh thu của phim hài do Trấn Thành đảm nhận tiếp tục được cân đo đong đếm với phim hài Tết trước đó của Trường...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem