Sơn Tùng đứng cạnh Ronaldo trong BXH: Sự thật ngã ngửa

An An (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/08/2018 15:24 PM (GMT+7)
Ngoài Sơn Tùng, chỉ có 2 sao Việt từng lọt vào bảng xếp hạng Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.
Bình luận 0

Mới đây, việc Sơn Tùng M-TP trở thành đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách đề cử Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do trang TC Candler bình chọn đã khiến fan Việt nức lòng. Đáng chú ý hơn, bảng xếp hạng này hội tụ toàn mỹ nam đến từ các quốc gia, trong đó có cầu thủ Ronaldo.

img

Sơn Tùng được đề cử trong Top 100 gương mặt điển trai nhất thế giới năm 2018

Nhờ đâu Sơn Tùng lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới?

TC Candler thực hiện cuộc bình chọn này, lần đầu tiên là vào năm 1990. TC Candler đánh giá thứ hạng nhan sắc của các ngôi sao (nam và nữ) thông qua nhiều yếu tố như vẻ đẹp chuẩn mực, sự duyên dáng và cuốn hút.

Từ trước tới nay, danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới trong năm của TC Candler được dựa trên chủ yếu bình chọn của các chuyên gia.

Danh sách đề cử do người hâm mộ đưa lên trang TC Candler nhưng không phải đề cử nào cũng được lọt vào Top 100.

Những ngôi sao có ít nhất 10.000 người theo dõi trên trang cá nhân (instagram) mới được công nhận. Thêm vào đó, hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia sẽ xét duyệt dựa trên nét đẹp hài hòa ở các điểm trên gương mặt.

Hạn cuối để gửi đề cử vào ngày 30.11. Kết quả cuối cùng không hoàn toàn phụ thuộc vào lượng bình chọn của fan, bởi điểm vote chỉ chiếm 10%.

Chuyên gia, các sao thế giới và những dữ liệu mạng xã hội sẽ được tổng hợp để đánh giá, lựa chọn và sắp xếp thứ tự.

Nam ca sĩ Kim Tae Hyung (V) người Hàn của nhóm nhạc BTS là người chiến thắng năm ngoái để giữ vị trí số 1. Vậy nên, năm nay, V tự động là ứng cử viên cho danh sách 2018, không cần thông qua đề cử.

Trước Sơn Tùng, sao Việt nào từng được lọt vào danh sách này?

img

Trúc Diễm là sao nữ duy nhất lọt vào danh sách Top 100 do TC Candler bình chọn

Tính tới thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP là sao Việt duy nhất nằm trong danh sách này trong năm 2018. Trước đó, vào năm 2014, người đẹp Trương Tri Trúc Diễm lọt Top 100 do TC Candler bình chọn, ngay sau Phạm Băng Băng.

Kết quả chung cuộc, hoa hậu thời trang Việt Nam xếp vị trí thứ 67, trước cô là Phạm Băng Băng xếp thứ hạng 66. Thời điểm đó, các mỹ nhân Hàn Quốc chiếm nhiều vị trí cao tại bảng xếp hạng. Nữ ca sĩ Nana nhóm After School còn đứng vị trí số 1.

img

Blogger gốc Việt là gương mặt gây bất ngờ khi lọt hẳn Top 10

Xa hơn, vào năm 2011, trong danh sách công bố 100 phụ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn có một blogger gốc Việt là Natalie Trần, tên tiếng Việt là Trần Đinh Tố Hân. Cô sinh năm 1986 và được gia đình đưa đến sinh sống tại Australia vào năm 5 tuổi.

Tuy không thuộc hàng mỹ nhân nhưng Natalie Trần lọt được Top 10 trong danh sách này. Ở một danh sách bình chọn khác do Independent Critics tổ chức để tìm ra 100 người đẹp nhất thế giới, cô gái gốc Việt chiếm vị trí 88.

Cát-xê 100 triệu, Hoàng Thùy Linh giàu có cỡ nào ở tuổi 30?

“Vàng Anh“ ngày nào đón tuổi 30 sau khi đi qua nhiều năm tháng gian khó để có được khối tài sản lớn như hôm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem