Sao Việt "thả tim", cầu may mắn bằng cách này cho tuyển Việt Nam

An An Thứ ba, ngày 11/12/2018 20:40 PM (GMT+7)
Các nghệ sĩ Việt thể hiện niềm vui sướng khi Việt Nam dẫn trước đội bạn trong hiệp 1.
Bình luận 0

Trận đấu chung kết giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra quyết liệt trong sự cổ vũ nhiệt tình của hàng triệu cổ động viên. Các nghệ sĩ Việt đã có những cách riêng để cầu may mắn cho đội tuyển Việt Nam.

Nam ca sĩ Akira Phan là người đã đoán trúng tỷ số cũng như tên 2 cầu thủ là Quang Hải, Công Phượng ghi bàn trong trận VN - Philippines vừa qua. Lần này Akira Phan đưa ra lời hứa để giúp Việt Nam gặp may: "Hôm nay nếu Việt Nam thắng cách biệt 3 bàn Akira hứa sẽ tặng 50 bạn chia sẻ post (câu viết) này đầu tiên 1 món quà".

img

Nói về bàn thắng của đội tuyển VN trước đội Malaysia trong trận chung kết, Akira Phan nhận định: "Trước tiên thì phải kể đến pha phá bẫy việt vị rất tốt của đội Việt Nam khi cầu thủ Việt Nam vài phút đầu đã đưa Malaysia vào bẫy. 

Các cầu thủ của chúng ta đã chủ động đá chắc chắn và không vội vàng tấn công để Malay phải tràn lên mong có được bàn thắng trước trên sân nhà. 

Và đó là cái bẫy của chúng ta, khi pha phản công và phá bẫy việt vị để rồi các cầu thủ Malay không kịp trở tay. Các cầu thủ của chúng ta khi có bóng đã tràn lên phản công rất nhanh. Và đó là chiến thuật của ông Park".

Akira Phan tiếp tục nhận xét: "Bàn thứ hai lại là 1 pha sút xa rất tốt, có thể nói là trước trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam đã được luyện tập cách phòng ngự từ xa, phản công nhanh và dứt điểm quyết đoán. Và cho đến hiện tại Việt Nam vẫn đang đá đôi công ăn miếng trả miếng chứ không hề thủ nữa.

Nhưng điều quan trọng là Việt Nam chúng ta phải cố gắng tập trung thật tốt và dàn trải sức khoẻ vì nếu không hiệp 2 sẽ nguy hiểm do Malay lợi thế sân nhà, những tiếng hò reo của khán giả sẽ làm tinh thần Malay quyết tâm hơn, cộng với thể lực các cầu thủ Malay cũng sẽ lợi thế hơn Việt Nam mình. Chúng ta hãy chờ xem diễn biến tiếp theo thế nào nhé".

Nam diễn viên Lê Khắc Minh được giao vai thầy giáo trong phim điện ảnh Thạch Thảo đã có cách chia sẻ để giúp đội Việt Nam gặp may.

Đó chính là việc mặc áo cờ đỏ sao vàng, "thả tim" để cổ vũ với dự đoán tỷ số là 3-1. Khắc Minh nhắn gửi tới các cầu thủ: "Việt Nam ơi! Hôm nay chiến thắng nhé! Thầy thả tim cho các em rồi nhé".

img

img

img

Khắc Minh mặc áo đỏ, "thả tim" cho các cầu thủ

Ngay cả hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có cách cổ vũ đặc biệt. Khi lên sóng trong chương trình truyền hình sáng nay, Mỹ Linh chia sẻ cô cố tình chọn áo đỏ để mong mang lại may mắn cho đội tuyển VN.

img

Mỹ Linh mặc áo đỏ cổ vũ để đội VN gặp may mắn

Đại chiến Việt Nam - Malaysia: Quang Hải viết tâm thư, Mr. Đàm đáp lời

Những trải lòng của Quang Hải trước giờ ra sân ngay lập tức nhận được phản hồi từ Đàm Vĩnh Hưng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem