Phẫn nộ Á hậu Du lịch Sinh thái mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc, "tàn phá" môi trường

Huế Vũ Thứ ba, ngày 14/08/2018 08:37 AM (GMT+7)
Ngoài việc gây phản cảm vì mặc trang phục hở hang tạo dáng táo bạo trước ống kính, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế Thư Dung cùng ê kíp chụp hình khiến cư dân mạng bức xúc vì hành động bẻ cành cây làm đạo cụ ở địa điểm Tuyệt tình cốc Đà Lạt.
Bình luận 0

img

Phẫn nộ Á hậu Du lịch Sinh thái mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc, "tàn phá" môi trường.

Những ngày qua, dư luận "dậy sóng" vì loạt hình ảnh, clip hậu trường ghi lại cảnh hai cô gái ăn mặc hớ hênh tạo dáng phản cảm trước ống kính ở địa điểm Tuyệt tình cốc Đà Lạt. Đáng chú ý là Thư Dung - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International 2018) sở hữu diện mạo khá giống với một trong hai chân dài và được không ít người gắn tên vào clip, hình ảnh đang gây tranh cãi này. Mới đây, quản lý của Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2018 lên tiếng xác nhận Thư Dung nhận chụp hình cho một thương hiệu.

img

Á hậu Thư Dung

Trong khi ồn ào Thư Dung và bạn diễn ăn mặc hớ hênh chụp ảnh phản cảm vẫn đang là đề tài bàn tán của dư luận thì không ít người bày tỏ sự phẫn nộ vì hành động là "tàn phá" môi trường của Á hậu 2 Hoa hậu Sinh thái Quốc tế cùng ê kíp.

"Chụp ảnh khoe thân là việc của bạn nhưng bạn phơi bày cơ thể phản cảm ở một địa danh nổi tiếng thì là bạn đang làm ô uế hình ảnh của nơi đây"; "Mình nghi ngờ ê-kíp này đã không xin phép khi chụp ảnh ở đây và đã tự tiện bẻ cành thông để làm đạo cụ chụp ảnh, đây là một hành động hết sức vô ý thức, phá hoại cảnh quang Đà Lạt”...là một trong số rất nhiều ý kiến cư dân mạng đưa ra.

img

img

Ngoài những hình ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung và bạn diễn gây xôn xao...

img

img

img

img

...việc bẻ cành cây làm đạo cụ chụp ảnh bị nhiều người cho là phá hoại môi trường khiến nhiều người bức xúc.

img

Dù quản lý đã lên tiếng nhưng Á hậu Thư Dung vẫn giữ thái độ im lặng trước ồn ào mặc hớ hênh ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

img

Trước đó, Thư Dung đạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 (Miss Eco International) vào ngày 28.4.

img

Người đẹp từng tham gia các cuộc thi như The Look, The Face. Cô cũng đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem